Trong năm 2015, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cùng các Hội thành viên đã tích cực, chủ động xây dựng chương trình công tác và triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác. Trong năm, Hội đã tiếp nhận 22 vụ khiếu nại của người tiêu dùng, tổ chức hòa giải thành 22/22 vụ, thu hồi hoặc trả lại tiền mua cho người tiêu dùng trị giá hàng hóa trên 275 triệu đồng,...
Mặt khác, các cấp Hội cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật và các văn bản dưới Luật và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng. Đấu tranh chống gian lận thương mại, bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng được cộng đồng xã hội tin tưởng tín nhiệm.
Dịp này, Bộ Công thương, Trung ương hội, Sở Công thương và Tỉnh hội tặng Bằng khen, Giấy khen cho 9 tập thể và 45 cá nhân.
bảo vệ, quyền lợi, tiêu dùng, tổ chức, hội nghị, tổng kết, công tác, triển khai, phương hướng, nhiệm vụ
Ý kiến bạn đọc