Mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014

Đăng lúc: Thứ năm - 05/06/2014 10:21
Ngày 3-6, tại UBND xã Tân Thành (huyện Gò Công Đông), Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND huyện Gò Công Đông tổ chức Mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014 và Ngày Quốc tế đa dạng sinh học. Tham dự có đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và huyện Gò Công Đông; đại diện các sở, ban, ngành tỉnh và hơn 300 đoàn viên, thanh niên, học sinh.
Tuần hành tuyên truyền, kêu gọi người dân hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2014.
Tuần hành tuyên truyền, kêu gọi người dân hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2014.

Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8-6, với chủ đề “Chung tay bảo vệ đại dương xanh”. Tại buổi mít tinh, ông Trần Xuân Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã kêu gọi mọi người dân Việt Nam nói chung và Tiền Giang nói riêng cùng chung sức bảo vệ đại dương bằng những việc làm thiết thực như:

Làm sạch bãi biển và các khu sinh thái biển; thay đổi nhận thức, thói quen, lối sống trong cộng đồng theo hướng thân thiện với môi trường; xây dựng ý thức bảo tồn đa dạng sinh học biển; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, đồng bào đang sinh sống tại các bãi ngang và hải đảo có nhiều khó khăn...

Tất cả những việc làm đó sẽ góp phần quan trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, hải đảo của Tổ quốc và phát huy sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển bền vững biển và hải đảo Việt Nam.

Ông Trần Xuân Thành cũng đã thông tin về việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trái phép vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, gây bức xúc và phản ứng mạnh mẽ của dư luận trong nước và quốc tế.

Thông qua Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014 sẽ là dịp đẩy mạnh hơn công tác tuyên truyền để giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân có thêm thông tin, hiểu rõ bản chất của sự việc, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, tạo sự đồng thuận cao trong Đảng và toàn xã hội về quan điểm, chủ trương, giải pháp của Đảng và Nhà nước ta là giải quyết các bất đồng thông qua đàm phán hòa bình, trên cơ sở tuân thủ Luật pháp Quốc tế, giữ vững ổn định và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Phương Nghi
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 216
  • Khách viếng thăm: 214
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 39336
  • Tháng hiện tại: 2484226
  • Tổng lượt truy cập: 48858353