Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Đăng lúc: Thứ năm - 07/08/2014 09:11
Trong 2 ngày 5 và 6-8, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các cấp cùng với đại diện các các cơ quan ban, ngành trong tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các nạn nhân, nhân Ngày vì Nạn nhân chất độc da cam/dioxin 10-8.
Ông Nguyễn Văn Khang tặng quà cho các nạn nhân thị xã Cai Lậy.
Ông Nguyễn Văn Khang thăm và tặng quà cho các nạn nhân ở thị xã Cai Lậy.

Tại huyện Cái Bè, thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội và ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 65 phần quà cho các nạn nhân.

Tại huyện Cai Lậy và thị xã Cai Lậy, ông Nguyễn Văn Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Trần Văn Tấn, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thay mặt đoàn tặng 60 phần quà cho các nạn nhân. Tại huyện Chợ Gạo và huyện Gò Công Đông, đoàn đã trao 40 phần quà cho nạn nhân mỗi huyện.

Ngoài các nơi đoàn đến trực tiếp thăm hỏi, tặng quà, đoàn còn nhờ các cấp hội tặng 195 phần quà cho các nạn nhân; tổng cộng là 400 phần quà, trị giá 120 triệu đồng (mỗi phần quà gồm hiện vật và tiền mặt trị giá 300.000 đồng).

Không chỉ vậy, ông Lê Quốc Bảo, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cho biết thêm: nhân dịp này, các hội huyện, thành thị và hội nạn nhân các xã, phường, thị trấn còn vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện tặng hàng trăm suất quà cho nạn nhân, trong đó cấp huyện hội vận động được 80 đến 100 phần quà; cấp xã, phường vận động từ 20 đến 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá từ 200 đến 300 ngàn đồng.

Như vậy nhân dịp này, các cấp hội trong toàn tỉnh đã vận động được khoảng 4.600 phần quà, trị giá trên 1 tỷ đồng tặng cho các nạn nhân, đạt gần 50% số nạn nhân trong toàn tỉnh được tặng quà.

Đậu Viết Hương
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 369
  • Khách viếng thăm: 366
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 16988
  • Tháng hiện tại: 16988
  • Tổng lượt truy cập: 49163465