YouTube tổ chức giải thưởng âm nhạc riêng

Đăng lúc: Thứ sáu - 04/10/2013 13:10
Giải thưởng âm nhạc đầu tiên của kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới sẽ diễn ra ở New York vào 3/11 và được tường thuật trực tiếp trên Internet.

Giải thưởng âm nhạc đầu tiên của kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới sẽ diễn ra ở New York vào 3/11 và được tường thuật trực tiếp trên Internet.

Kênh chia sẻ video có tuổi đời tám năm của Google vừa công bố khởi động Giải thưởng Âm nhạc Youtube. Giải sẽ vinh danh các nghệ sĩ và các ca khúc nhờ YouTube đã trở nên nổi tiếng toàn cầu trong năm qua.

Sáu hạng mục giải thưởng cũng như tên các đề cử sẽ được công bố vào 17/10, kết quả phụ thuộc vào lượt bình chọn của chính người dùng YouTube. Show trao giải dự kiến kéo dài 90 phút, được truyền trực tiếp trên Youtube vào 3/11.

psy-8191-1380688293.jpg
Psy là một trong những ngôi sao nổi tiếng toàn thế giới nhờ YouTube.

Để tiến tới show diễn chính, YouTube cũng sẽ tổ chức ghi hình trước các màn biểu diễn từ các thành phố lớn trên thế giới như Seoul, Moscow, Rio de Janeiro và London để trình chiếu trong sự kiện trực tiếp tại Trung tâm Pier 36, New York.

,Âm nhạc chiếm một vị trí lớn trong hệ thống chia sẻ của YouTube và cũng là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng tới trong tương lai", người phát ngôn của YouTube - Chelsea Maughan - chia sẻ trên Mashable về mục đích tổ chức giải thưởng. Theo Maughan, giải thưởng Âm nhạc YouTube chính là lời cảm ơn của trang chia sẻ video này tới những người dùng, đã biến âm nhạc thành một phần quan trọng của kênh.

Nam diễn viên Jason Schwartzman sẽ là MC của chương trình. Các nghệ sĩ nổi tiếng như Eminem, Lady Gaga, ban nhạc rock đến từ Canada Arcade Fire, nghệ sĩ violin nổi tiếng YouTube Lindsey Stirling sẽ trình diễn trong đêm trao giải.

Song Ngư
(Theo VnExpress)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 94
  • Khách viếng thăm: 75
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 10089
  • Tháng hiện tại: 1461534
  • Tổng lượt truy cập: 45428767