CLB thơ Thủ Khoa Huân tổng kết hoạt động năm 2013

Đăng lúc: Thứ ba - 18/02/2014 10:18
Nhân ngày thơ Việt Nam lần thứ XII, sáng nay 18/2/2014, CLB thơ Thủ Khoa Huân (trực thuộc Hội Văn học Nghệ thuật Tiền Giang) đã tổ chức họp mặt đầu năm và tổng kết hoạt động năm 2013 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2014. Soạn giả Huỳnh Anh - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Tiền Giang cùng trên 50 thi hữu trong và ngoài tỉnh đến tham dự.
Soạn giả Huỳnh Anh và nhà thơ Hữu Đức trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013

Soạn giả Huỳnh Anh và nhà thơ Hữu Đức trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013

Soạn giả Huỳnh Anh mở đầu buổi họp mặt bằng việc ôn lại ý nghĩa ngày thơ Việt Nam. Nghệ sĩ Ngọc Hân diễn ngâm bài thơ "Nguyên tiêu" của Hồ Chí Minh và "Nam quốc sơn hà" của Lý Thường Kiệt.

Năm 2013, được sự quan tâm của lãnh đạo Hội Văn học Nghê thuật tỉnh, đồng thời được các ngành ở huyện, thị ủng hộ tinh thần và vật chất nên CLB hoạt động khá sôi nổi, sáng tác thơ có chất lượng nghệ thuật hơn, nhiều cuộc hợp mặt giao lưu rộng rãi, có chiều sâu nghệ thuật, diễn ngâm tác phẩm phục vụ công chúng thường xuyên được tổ chức.


Nghệ sĩ Ngọc Hân ngâm bài thơ Nguyên tiêuNam quốc sơn hà


Các hội viên CLB đã thảo luận và thông qua phương hướng hoạt động của CLB trong năm 2014: Tổ chức đại hội CLB cuối năm 2014. Tuyển chọn thơ của hội viên để xuất bản các tập thơ. Kết hợp với Chi hội Văn tổ chức các chuyến đi thực tế tìm hiểu văn hóa Chăm và cuộc sống cư dân biển đảo. Giới thiệu hội viên xuất sắc kết nạp vào Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Tại hội nghị, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 11 cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm vừa qua.
Thảo Trúc
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 375
  • Khách viếng thăm: 363
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 26165
  • Tháng hiện tại: 1477610
  • Tổng lượt truy cập: 45444843