[Clip] Nhà thơ Hữu Thỉnh nói chuyện chuyên đề với văn nghệ sĩ Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ tư - 30/07/2014 09:50
Sáng nay 30/7, tại Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Tiền Giang đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về Nghị quyết Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Đến dự có nhà thơ Hữu Thỉnh - Chủ tịch Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam, đại diện các sở, ban ngành tỉnh và đông đảo các văn nghệ sĩ.
Nhà thơ Hữu Thỉnh tại buổi nói chuyện

Nhà thơ Hữu Thỉnh tại buổi nói chuyện

Tại buổi nói chuyện, các văn nghệ sĩ Tiền Giang được nghe nhà thơ Hữu Thỉnh giới thiệu những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 9 về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước” và một số nội dung khác liên quan đến VHNT.
 
Nhà thơ đã phân tích đánh giá tình hình, kết quả cũng như những hạn chế, nguyên nhân qua 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; về định hướng xây dựng và phát triển văn hóa, con người trong thời gian tới theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) với mục tiêu chung là: xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện, hướng đến chân - thiện - mỹ, thấm nhuần tinh thần dân tộc, nhân văn, dân chủ và khoa học.

Nguồn video: THTG
Thảo Trúc
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 387
  • Khách viếng thăm: 355
  • Máy chủ tìm kiếm: 32
  • Hôm nay: 22511
  • Tháng hiện tại: 1473956
  • Tổng lượt truy cập: 45441189