Tăng cường kết nối và nâng cao vai trò của các Hiệp hội doanh nghiệp

Đăng lúc: Thứ năm - 04/06/2015 08:17
Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) Tiền Giang vừa tham dự Hội nghị liên kết hợp tác năm 2015 giữa HHDN các tỉnh, thành phía Nam và Tây nguyên do HHDN tỉnh Đắk Nông tổ chức tại thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông).
Đại diện HHDN các tỉnh, thành phía Nam và Tây Nguyên ký kết chương trình liên kết, hợp tác năm 2015.
Đại diện HHDN các tỉnh, thành phía Nam và Tây Nguyên ký kết chương trình liên kết, hợp tác năm 2015.

Tại hội nghị, các đại biểu đều cho rằng, sự liên kết hợp tác, phát triển giữa HHDN các tỉnh, thành phía Nam và Tây nguyên dựa trên nhu cầu, lợi ích và lợi thế của các địa phương. Chính vì vậy chương trình liên kết, hợp tác giữa HHDN các tỉnh, thành phía Nam và Tây nguyên đã được duy trì 9 năm qua và thu hút ngày càng nhiều HHDN, doanh nghiệp (DN) tham gia.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình liên kết, hợp tác giữa các HHDN đã tạo tiếng nói chung, trở thành cầu nối quan trọng kết nối các cơ quan Nhà nước với DN; đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và ổn định xã hội tại các địa phương, hỗ trợ đắc lực các DN trong hội nhập kinh tế quốc tế, đẩy mạnh xây dựng văn hóa kinh doanh cho các DN, doanh nhân...

Hội nghị diễn ra với 6 chương trình liên kết, hợp tác trong năm 2015 đã được HHDN các tỉnh, thành phía Nam và Tây Nguyên ký kết gồm:

Tăng cường năng lực điều hành quản lý của HHDN; liên kết hợp tác để mở rộng và tăng cường cung cấp dịch vụ cho hội viên; thực hiện vai trò đại diện, cầu nối giữa cộng đồng doanh nhân - DN với lãnh đạo chính quyền và các sở, ngành chức năng của các địa phương;

Phát huy vai trò tiên phong của doanh nhân, DN thực hiện tốt các cuộc vận động, chương trình lớn do Đảng và Nhà nước phát động; vận động hội viên đề cao đạo đức, văn hóa trong kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện tại địa phương;

Tiếp tục phối hợp tổ chức tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, góp phần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh cho các DN.

Tại hội nghị, HHDN nhỏ và vừa Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014.

P. Nghi
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 188
  • Khách viếng thăm: 187
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 41957
  • Tháng hiện tại: 2486847
  • Tổng lượt truy cập: 48860974