Gạo "Chín Con Rồng Vàng" được tôn vinh "Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2014"

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/06/2015 15:55
Vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Bộ NN&PTNT và Bộ Công thương tổ chức Chương trình “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014”. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh và Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường đã đến dự.
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh và Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường trao Chứng nhận “Sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu năm 2014” cho đại diện Công ty Lương thực Tiền Giang.
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh và Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường trao Chứng nhận “Sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu năm 2014” cho đại diện Công ty Lương thực Tiền Giang.

Năm nay, Ban tổ chức đã bình chọn 145 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu thuộc 3 nhóm: sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm chế biến và sản phẩm phục vụ. Trong số này, Công ty Lương thực Tiền Giang (TIGIFOOD) vinh dự có sản phẩm gạo “Chín Con Rồng Vàng” được tôn vinh và nhận giấy chứng nhận của Ban Tổ chức Chương trình.

Gạo “Chín Con Rồng Vàng” là một trong các nhãn hiệu gạo chất lượng cao tiêu biểu của TIGIFOOD (cùng với gạo Hồng Hạc, Chín Hương Việt, Nàng Thơm Chợ Đào…) được sản xuất, chế biến trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, có hệ thống tách màu điện tử, tách kim loại, trong phòng đóng gói đạt tiêu chuẩn HACCP; bảo đảm mùi vị thơm ngon, sạch đẹp, không có lẫn tạp chất, phù hợp với vệ sinh an toàn thực phẩm, được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng từ nhiều năm qua.

TK
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 204
  • Khách viếng thăm: 199
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 39838
  • Tháng hiện tại: 2484728
  • Tổng lượt truy cập: 48858855