Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao: Nhiều hoạt động mới, lạ

Đăng lúc: Thứ hai - 08/07/2013 08:46
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) -  Tiền Giang năm 2013 sẽ diễn ra trong 6 ngày (từ ngày 9-7 đến 14-7) tại đường Hùng Vương nối dài (TP. Mỹ Tho). Đây là lần đầu tiên tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội chợ HVNCLC, tạo không gian mua sắm hàng hóa chất lượng mang thương hiệu Việt cho người dân địa phương.
Một doanh nghiệp tham gia Hội chợ HVNCLC - Tiền Giang năm 2013 đang gấp rút hoàn tất việc trang trí gian hàng của mình (ảnh chụp vào chiều ngày 6-7).

Một doanh nghiệp tham gia Hội chợ HVNCLC - Tiền Giang năm 2013 đang gấp rút hoàn tất việc trang trí gian hàng của mình (ảnh chụp vào chiều ngày 6-7).

Trong những ngày diễn ra, Hội chợ HVNCLC sẽ có nhiều hoạt động và dành nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng: Miễn phí vé vào cổng đến 16 giờ. Với mỗi vé vào cổng sau 16 giờ, khách hàng tham quan, mua sắm sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng vàng SJC và nhiều phần quà giá trị; mua hàng chất lượng cao với giá ưu đãi, nhiều khuyến mãi, quà tặng; gặp gỡ, giao lưu với các đại sứ hàng Việt; gameshow “Hãy là người bán hàng số 1” với quà tặng là nhiều sản phẩm giá trị cao; ca nhạc hàng đêm với các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng…

Đặc biệt, trong các chương trình xúc tiến tại Hội chợ HVNCLC - Tiền Giang năm 2013 có chương trình triển lãm lớn tại Ngôi nhà chung. Không chỉ là nơi trưng bày và quảng bá sản phẩm, Ngôi nhà chung còn là điểm gặp gỡ kết nối cung - cầu. Các DN HVNCLC tham gia trưng bày sản phẩm mới, sản phẩm xuất khẩu vào thị trường ASEAN và Trung Quốc, sản phẩm đặc sắc. Đặc biệt, có hai khu vực dành cho DN tìm hiểu và sử dụng bản đồ phân phối; sử dụng cổng thông tin, truy vấn chứng thực nhãn hiệu HVNCLC. 

Ngoài ra, tại Ngôi nhà chung còn dành ra một không gian trưng bày sản phẩm độc đáo, đặc sản địa phương. Triển lãm sẽ diễn ra suốt 6 ngày hội chợ.

Với chủ đề Phát triển vững chắc mạng lưới phân phối và đẩy mạnh truyền thông cho hàng Việt, Hội chợ HVNCLC - Tiền Giang còn diễn ra ba hoạt động chính:

- Diễn đàn Kết nối tiểu thương và nhà sản xuất (diễn ra từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ ngày 9-7. Diễn đàn dự kiến sẽ thu hút nhiều tiểu thương của các chợ, trung tâm thương mại trên địa bàn TP. Mỹ Tho tham gia như: Chợ Cũ, chợ Mỹ Tho, chợ Thạnh Trị, Trung tâm Thương mại TP. Mỹ Tho.

Chương trình cũng giúp doanh nghiệp lắng nghe những ý kiến đóng góp trực tiếp từ phía tiểu thương để hoàn thiện các sản phẩm của mình. Ngoài ra, chương trình kết nối còn là cơ hội để tiểu thương tìm thêm nguồn hàng, hiểu thêm về sản phẩm cũng như góp ý cho hệ thống phân phối của doanh nghiệp.

- Chuyến khảo sát chợ truyền thống của Doanh nghiệp và Đại sứ hàng Việt vào buổi sáng ngày 10-7 tại ba chợ: Chợ Cũ, chợ Mỹ Tho và chợ Thạnh Trị. Hoạt động nhằm giúp doanh nghiệp nắm rõ tình hình mua bán và những vướng mắc trong việc phân phối hàng Việt trên thực tế tại các địa phương.

- Ngày hội Thanh niên - Sinh viên nghĩ giàu làm giàu cùng Trung Nguyên diễn ra trong ngày 13-7. Chương trình tạo không gian vui chơi và giao lưu cho các bạn trẻ bằng các trò chơi kích hoạt vui nhộn như: Thư viện lưu động được sử dụng miễn phí; thi vẽ tranh, đọc sách, sampling cà phê… Đặc biệt là Diễn đàn giao lưu thanh niên, sinh viên diễn ra vào buổi chiều cùng ngày (từ 14 giờ - 16 giờ) tại sân khấu Arirang trong khuôn viên Hội chợ.

Theo Ban Tổ chức Hội chợ HVNCLC - Tiền Giang năm 2013 hiện có 200 doanh nghiệp đăng ký tham gia, với 350 gian hàng, trong đó có 14 đơn vị doanh nghiệp trong tỉnh, với 24 gian hàng.

P. Nghi
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 209
  • Khách viếng thăm: 208
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 34726
  • Tháng hiện tại: 2591169
  • Tổng lượt truy cập: 48965296