Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/11/2013 08:15
Ngày 14-11, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức 2 đoàn đến thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu trong tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-2013).
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc tặng hoa chúc mừng Nhà giáo Trần Công Tùng.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc tặng hoa chúc mừng Nhà giáo Trần Công Tùng.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc cùng lãnh đạo UBND tỉnh, Sở GD&ĐT đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân đối với các nhà giáo tiêu biểu đã có đóng góp to lớn cho sự nghiệp “trồng người” của tỉnh nhà: Nhà giáo Tân Văn Công ở phường 1, Nhà giáo Ưu tú Phạm Tôn Quyền ở xã Đạo Thạnh, Nhà giáo Trần Công Tùng ở xã Trung An (TP. Mỹ Tho); Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Văn Duy ở phường 2 (TX. Gò Công) và Nhà giáo Phan Thanh Sắc ở xã Tân Tây (Gò Công Đông).

Bí thư Tỉnh ủy và đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tiền Giang. Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của tập thể nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực thời gian qua; đồng thời động viên nhà trường khắc phục khó khăn, nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

ss
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang thăm và tặng quà Nhà giáo Nguyễn Thanh Tám.

Cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang đến thăm, chúc mừng Nhà giáo Nguyễn Thanh Tám ở xã Nhị Quý (Cai Lậy). Đây là gia đình 3 thế hệ nhà giáo, hiện tại có 34 người con, cháu của Nhà giáo Nguyễn Thanh Tám đang là giáo viên. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm gia đình và thắp hương tưởng niệm Nhà giáo - Liệt sĩ Lê Thị Thiên ở xã Mỹ Phước Tây.

Thủy Hà
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 201
  • Khách viếng thăm: 196
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 23546
  • Tháng hiện tại: 2468436
  • Tổng lượt truy cập: 48842563