Khai mạc "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời"

Đăng lúc: Thứ tư - 01/10/2014 14:06
Ngày 29-9, Ban Chỉ đạo về xây dựng xã hội học tập huyện Chợ Gạo phối hợp Phòng GD-ĐT và Hội Khuyến học huyện tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2014. Đây là huyện điểm của tỉnh thực hiện hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm nay, với chủ đề: “Học cho bản thân và những người xung quanh hạnh phúc”.
Bà Trần Thị Quý Mão, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao học bổng và quà cho các học sinh vượt khó học giỏi huyện Chợ Gạo.
Bà Trần Thị Quý Mão, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao học bổng và quà cho các học sinh vượt khó học giỏi huyện Chợ Gạo.

Tuần lễ sẽ diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tuyên truyền ý nghĩa, nội dung và lợi ích của việc học tập suốt đời; đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài (tuyên dương học sinh giỏi, trao tặng học bổng, trợ cấp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…); tổ chức các lớp học (miễn phí) thuộc nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội…

Được biết, đây là năm thứ 4 “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” được tổ chức và phát động trong cả nước, với mục đích góp phần nâng cao nhận thức cho mọi người về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập tại địa phương; đồng thời nâng cao năng lực cung ứng giáo dục của các cơ sở giáo dục và các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường trong việc đáp ứng nhu cầu học tập của người dân.

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 23 suất học bổng, mỗi suất trị giá từ 500.000 - 1 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi huyện Chợ Gạo.

Minh Châu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 276
  • Khách viếng thăm: 275
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 39943
  • Tháng hiện tại: 39943
  • Tổng lượt truy cập: 49186420