Báo Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh đến giao lưu với học sinh TP. Mỹ Tho

Đăng lúc: Thứ hai - 25/08/2014 16:29
Ngày 23-8, tại Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (TP. Mỹ Tho), Báo Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh đã đến giao lưu với 35 thầy cô là Tổng phụ trách Đội và 900 học sinh bậc tiểu học của các trường: Nguyễn Huệ, Nguyễn Trãi, Thiên Hộ Dương và Lê Quý Đôn.
Ông Nguyễn Duy Quang (phải), Phó Tổng Biên tập Báo Nhi Đồng và ông Lê Văn Dũng, Phó Trưởng phòng GD&ĐT TP. Mỹ Tho trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam”.
Ông Nguyễn Duy Quang (phải), Phó Tổng Biên tập Báo Nhi Đồng và ông Lê Văn Dũng, Phó Trưởng phòng GD&ĐT TP. Mỹ Tho trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam”.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi với nhiều trò chơi và tiết mục đặc sắc của học sinh các trường tiểu học và các anh chị ở Báo Nhi Đồng. Các em học sinh còn được gặp gỡ các anh chị phụ trách các chuyên mục được yêu thích trên Báo Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh, tìm hiểu Giải thưởng Lê Quý Đôn dành cho học sinh tiểu học…

Dịp này, Báo Nhi đồng đã trao 5 suất học bổng “Vì tương lai Việt Nam” (500.000 đồng/suất), 25 phần quà cho học sinh vượt khó học tốt và 10 phần quà cho các thầy cô làm tốt công tác Đội.

Đàm Thị Xuân Uyên
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 192
  • Khách viếng thăm: 188
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 35470
  • Tháng hiện tại: 2591913
  • Tổng lượt truy cập: 48966040