Tăng cường tuần tra tuyến biển

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/05/2014 23:39
Nhằm chủ động trong công tác phòng ngừa và đấu tranh các loại tội phạm; giữ vững trật tự an toàn giao thông đường thủy; trật tự xã hội trên khu vực biên giới biển trong thời gian cao điểm lễ 30-4 và 1-5.

Các Trạm kiểm soát Biên phòng phối hợp với các Đội công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an Tiền Giang tổ chức tuần tra, kiểm soát người, phương tiện vận chuyển hàng hóa ra vào trên các tuyến sông Cửa Tiểu, Cửa Đại, Soài Rạp và các bến bãi, khu vực neo đậu tàu, thuyền trên khu vực biên giới biển.

Qua tuần tra, kiểm soát các phương tiện hành nghề trên biển, lực lượng phối hợp đã phát hiện xử lý hàng chục trường hợp vi phạm. Lỗi vi phạm chủ yếu ở đa số các phương tiện là thiếu các loại thiết bị an toàn hàng hải, các loại tín hiệu đèn, còi, phao tròn, áo phao đã cũ hoặc đã hỏng không đảm bảo cho người khi có tai nạn xảy ra trên biển; chủ phương tiện không mang theo sổ đăng ký đăng kiểm, người điều khiển phương tiện không có hoặc không mang theo bằng thuyền trưởng, máy trưởng, giấy tờ tùy thân khi xuất bến.

Lực lượng phối hợp đã lập biên bản phạt hành chính 14 trường hợp, cảnh cáo, nhắc nhở và cho cam kết 32 trường hợp khác. Ngoài ra, lực lượng Công an, Biên phòng còn tuyên truyền, hướng dẫn cho bà con ngư dân về thủ tục đăng ký, đăng kiểm các phương tiện; vận động nhân dân chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật khi hành nghề trên biển.

Đoàn Phát
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 394
  • Khách viếng thăm: 385
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 66230
  • Tháng hiện tại: 2738865
  • Tổng lượt truy cập: 49112992