Quyết tâm kiềm chế các vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra

Đăng lúc: Thứ hai - 13/04/2015 11:20
Ngày 7-4, Ban Chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) tỉnh đã ban hành kế hoạch công tác năm 2015.

Theo đó, phát huy vai trò nòng cốt, chủ động làm tốt chức năng tham mưu, đề xuất UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành, thị, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, các tổ chức cá nhân có cơ sở nguy hiểm về cháy nổ... tổ chức thực hiện có hiệu quả Luật PCCC, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC; tích cực hưởng ứng "Tuần lễ quốc gia phòng chống cháy nổ" (4-10) và "Tháng an toàn PCCC" (tháng 10-2015).

45

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về PCCC; thường xuyên hướng dẫn, kiểm tra công tác PCCC ở các cơ quan, đơn vị, cơ sở sản xuất, kinh doanh và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn về PCCC và CNCH. Chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, không để xảy ra cháy lớn, quyết tâm kiềm chế các vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra.

Chủ động theo dõi tình hình, kết quả, thực hiện các mặt công tác PCCC. Thường xuyên hướng dẫn, kiểm tra công tác PCCC gắn với sơ, tổng kết các chuyên đề công tác PCCC đảm bảo có hiệu quả. Tham mưu đề xuất UBND tỉnh mua sắm thiết bị bảo hộ, phương tiện PCCC và CNCH cho lực lượng dân phòng, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

M.T
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 215
  • Khách viếng thăm: 212
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 50810
  • Tháng hiện tại: 2495700
  • Tổng lượt truy cập: 48869827