Sơ kết công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/04/2015 10:44
Ngày 2-4, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh chủ trì hội nghị.
Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao thưởng cho các đơn vị.
Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao thưởng cho các đơn vị.

Năm 2014, cấp ủy, chính quyền các cấp đã quán triệt, triển khai thực hiện đầy đủ các chủ trương, nhiệm vụ về công tác giáo dục QP-AN. Hội đồng Giáo dục QP-AN các cấp được củng cố, kiện toàn và hoạt động có hiệu quả.

Toàn tỉnh đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho 4.795 lượt người thuộc các đối tượng. Công tác giáo dục QP-AN cho học sinh, sinh viên đi vào nền nếp, chất lượng được nâng lên.

Việc tuyên truyền phổ biến kiến thức QP-AN toàn dân có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần quan trọng làm chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên và toàn dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Tại hội nghị, bà Trần Kim Mai yêu cầu Hội đồng Giáo dục QP-AN cấp tỉnh, huyện rà soát, làm tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời chấn chỉnh khắc phục những thiếu sót trong công tác giáo dục QP-AN thời gian qua; tăng cường công tác kiểm tra; tổ chức tuyên truyền giáo dục QP-AN đi vào chiều sâu.

Thực hiện tốt công tác phối hợp giữa Trường Quân sự tỉnh, các cơ quan có liên quan và địa phương trong việc tổ chức giáo dục QP-AN cho các đối tượng. Bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ báo cáo viên giáo dục QP-AN các cấp…

Dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho cán bộ và nhân dân TX. Gò Công, huyện Cái Bè, Gò Công Tây và 30 Bằng khen cho các xã, phường, thị trấn đã đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc thực hiện chuyên đề thi đua “Xây dựng xã, phường vững mạnh về quân sự, quốc phòng” năm 2014.

LÊ TIỄN
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 416
  • Hôm nay: 103293
  • Tháng hiện tại: 1524951
  • Tổng lượt truy cập: 47899078