BĐBP Tiền Giang: Họp mặt tuyên truyền biển, đảo

Đăng lúc: Thứ hai - 19/10/2015 10:06
Đại diện Cụm đoàn 6 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao 14 phần quà cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.
Sáng 17-10, Cụm đoàn 6 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đại đội huấn luyện cơ động - Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức buổi họp mặt tuyên truyền biển, đảo và giao lưu tặng quà cho gia đình chiến sĩ BĐBP tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Cụm đoàn 6 - Đoàn khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang trao 14 phần quà cho 14 chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Cụm đoàn 6 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao 14 phần quà cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi họp mặt, đại diện Đại đội huấn luyện cơ động - BĐBP tỉnh đã giới thiệu, tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên Cụm đoàn 6 sơ nét về Biển Đông, phần lãnh thổ biên giới quốc gia trên đất liền và trên biển Việt Nam, những bằng chứng pháp lý chỉ rõ Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam; thông báo tình hình an ninh trên Biển Đông trong thời gian qua, quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước về việc bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; ý thức trách nhiệm của công dân trong việc chấp hành chủ trương đường lối, ủng hộ sự nghiệp đổi mới của Đảng, chung tay góp sức bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc...

Buổi họp mặt tuyên truyền biển, đảo là dịp để đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đoàn; đồng thời qua đây giúp mỗi đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Từ đó, ra sức tuyên truyền vận động gia đình, bạn bè, người thân tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng ta đối với vấn đề Biển Đông, nâng cao ý thức cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lôi kéo, kích động.

Dịp này, Cụm đoàn 6 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao 14 phần quà cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang làm nhiệm vụ tại BĐBP tỉnh.

 


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 204
  • Khách viếng thăm: 197
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 25148
  • Tháng hiện tại: 2470038
  • Tổng lượt truy cập: 48844165