Đề xuất xử phạt hành chính 2 công ty vi phạm quy định về an toàn thực phẩm

Đăng lúc: Thứ năm - 31/10/2013 08:52
Qua kết quả điều tra, kết quả xét nghiệm các mẫu thực phẩm và bệnh phẩm, các thông tin thu thập được về vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Công ty TNHH Một thành viên (MTV) PungKook Bến Tre - Chi nhánh Mỹ Tho và Công ty TNHH MTV Wondo Vina (xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo), ngày 21/10, Thanh tra Sở Y tế và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã làm việc với đại diện 2 công ty trên và lập biên bản xử phạt hành chính về việc vi phạm các quy định an toàn thực phẩm.
Được biết, Hợp tác xã Đan len Chiến Thắng là đơn vị cung cấp suất ăn cho bếp ăn tập thể Công ty TNHH MTV PungKook Bến Tre Chi nhánh Mỹ Tho. Các vi phạm được ghi nhận bao gồm: Bếp ăn tập thể để xảy ra ngộ độc; giấy chứng nhận sức khỏe của chủ bếp ăn tập thể và người lao động trực tiếp đã quá thời hạn; chủ bếp ăn tập thể và người lao động trực tiếp không cập nhật kiến thức về an toàn thực phẩm theo quy định. Các hành vi trên vi phạm quy định tại điểm d, khoản 3, Điều 20; điểm a, khoản 1, Điều 9 và điểm a, khoản 1, Điều 10 - Nghị định số 91/2012/NĐ-CP của Chính phủ; mức xử phạt 9 triệu đồng.

Với Công ty TNHH Thương mại Hoa Lan - đơn vị cung cấp suất ăn cho Công ty TNHH MTV Wondo Vina, vi phạm được ghi nhận là bếp ăn tập thể công ty để xảy ra ngộ độc thực phẩm; vi phạm quy định tại điểm d, khoản 3, Điều 20 - Nghị định số 91/2012/NĐ-CP của Chính phủ, mức phạt 7,5 triệu đồng.

Quốc Việt
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 423
  • Khách viếng thăm: 420
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 16133
  • Tháng hiện tại: 1881912
  • Tổng lượt truy cập: 48256039