Hội thi điều dưỡng - nữ hộ sinh giỏi năm 2013

Đăng lúc: Thứ bảy - 27/07/2013 22:49
Ngày 24/7, Sở Y tế Tiền Giang tổ chức Hội thi điều dưỡng - nữ hộ sinh giỏi năm 2013. Có 50 thí sinh tham gia dự thi là điều dưỡng, nữ hộ sinh của các bệnh viện, trung tâm y tế trực thuộc Sở Y tế.
Ông Nguyễn Hùng Vỹ - Phó Giám đốc Sở Y tế trao giải nhất cho Nguyễn Thị Thu Trang.

Ông Nguyễn Hùng Vỹ - Phó Giám đốc Sở Y tế trao giải nhất cho Nguyễn Thị Thu Trang.

Các thí sinh trải qua 3 vòng thi gồm: Khởi động, Tăng tốc và Về đích. Đối với vòng "Khởi động" và "Về đích", các thí sinh trả lời trắc nghiệm các kiến thức chuyên môn với hình thức thi "rung chuông vàng"; ở vòng "Tăng tốc", các thí sinh được nhìn các hình ảnh và đoán nội dung của hình ảnh đó. Nội dung thi xoay quanh những kiến thức cơ bản trong công tác điều dưỡng như: 12 điều y đức và quy tắc ứng xử của cán bộ y tế; kỹ năng giao tiếp với bệnh nhân; những việc làm của điều dưỡng khi tiếp xúc với bệnh nhân tại phòng khám, các quy trình tiêm thuốc, truyền dịch, phương pháp thay băng và rửa vết thương; quy chế xử lý chất thải y tế; các phương pháp diệt khuẩn; cách chăm sóc bà mẹ có thai,...

Kết thúc hội thi, thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang (Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang) đạt giải nhất, Phạm Thúy Hằng (Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang) đạt giải nhì và giải ba thuộc về Hứa Thị Kim Chi (Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải đồng đội và 2 giải khuyến khích cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt.

Nhất Thi
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 405
  • Khách viếng thăm: 400
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 75961
  • Tháng hiện tại: 1824861
  • Tổng lượt truy cập: 48198988