Tặng quà trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi huyện Chợ Gạo

Đăng lúc: Chủ nhật - 19/04/2015 05:21
Sáng 17-4, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang đến thăm và tặng quà 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, mồ côi tại huyện Chợ Gạo. Mỗi phần quà gồm bánh, sữa và 500.000 đồng tiền mặt.

Tổng kinh phí cho đợt trao tặng là 55 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang tài trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Tiền Giang đóng góp.

Ông Phan Văn Hà - Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang tặng quà cho các em.
Ông Phan Văn Hà - Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang tặng quà cho các em.

Đây là những phần quà ý nghĩa, thiết thực không những giúp đỡ về mặt vật chất mà còn khích lệ về tinh thần, giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, mồ côi cảm nhận được sự sẻ chia, quan tâm của cộng đồng dành cho bản thân và gia đình. Từ đó, giúp các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu trở thành người con ngoan trò giỏi, là người công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Minh Toàn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 210
  • Khách viếng thăm: 207
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 15248
  • Tháng hiện tại: 2514634
  • Tổng lượt truy cập: 48888761