Thư viện Tiền Giang: Tổ chức Ngày hội đọc sách năm học 2014 - 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 09/09/2014 13:31
Ngày 6-9, tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Nghiệp (Mỹ Hội, Cái Bè ), Thư viện tỉnh Tiền Giang phối hợp với Thư viện huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cái Bè tổ chức Ngày hội đọc sách năm học 2013-2014 với chủ đề “Khai trường cùng vui đọc sách” .
 

Trong ngày hội trên, 500 em học sinh Trường Tiểu học Đoàn Thị Nghiệp được tiếp cận và đọc 800 bản sách với 4 chuyên đề: nuôi dưỡng tâm hồn, vườn cổ tích, theo dòng lịch sử và thế giới quanh em. Mỗi em tự chọn cho mình một quyển sách mình yêu mến để đọc và trả lời 1 câu hỏi phía sau sách dành cho học sinh ở từng khối, sau đó Ban tổ chức chấm điểm, tặng các phần quà cho những em có câu trả lời đúng, hay.

Thông qua Ngày hội đọc sách nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn luyện cho các em biết chọn những loại sách, báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao, phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương người tốt việc tốt, các nhân vật, sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên và khoa học… để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách ở các em.

Việt Ngân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 449
  • Khách viếng thăm: 431
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 20993
  • Tháng hiện tại: 118725
  • Tổng lượt truy cập: 49265202