Ngọc Trầm - tài tử trẻ triển vọng

Đăng lúc: Thứ hai - 25/08/2014 16:24
Liên hoan Đờn ca tài tử tỉnh Tiền Giang lần thứ II - năm 2014 với chủ đề “Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới”, do Hội Nông dân tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức, diễn ra từ ngày 12 đến 17-8. Tài tử trẻ Ngọc Trầm (đơn vị huyện Gò Công Đông) đã vinh dự đoạt giải Tài tử trẻ triển vọng.

Ở liên hoan này, Ngọc Trầm trình diễn khá hay bài liên nam Tên Người sống mãi, của tác giả Phạm Hào (huyện Gò Công Đông), viết về Anh hùng dân tộc Trương Định và đã được chọn công diễn trong đêm tổng kết liên hoan.

Ngọc Trầm sinh năm 1995, là con gái duy nhất của anh chị Hoàng Giang - Hạnh Đào, hiện ngụ tại Xã văn hóa Long Chánh (TX. Gò Công). Anh chị từng là diễn viên của nhiều đoàn cải lương cấp tỉnh, cấp huyện ở Đồng bằng sông Cửu Long từ năm 1990 đến năm 2003.

Từ năm 2005 đến nay, cả gia đình đều tham gia phong trào văn nghệ quần chúng ở TX. Gò Công và huyện Gò Công Đông. Năm 2012, ở Hội thi “Tuyên truyền lưu động cấp tỉnh”, Ngọc Trầm biểu diễn cho đơn vị huyện Gò Công Đông và đã đoạt giải Diễn viên xuất sắc của hội thi. Ngọc Trầm hiện là sinh viên năm thứ 2 của Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh.

Dù còn rất trẻ, nhưng Ngọc Trầm đã cho thấy năng khiếu đa dạng của mình như: Ca nhạc, diễn kịch, ca các bài bản tài tử đúng theo phong cách tài tử. Đây là một gương mặt văn nghệ, một tài tử trẻ triển vọng của tỉnh.

Thanh Hải
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 453
  • Khách viếng thăm: 451
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 55783
  • Tháng hiện tại: 2337440
  • Tổng lượt truy cập: 48711567