TICCO duy trì vị thế dẫn đầu về xây dựng thủy lợi ở ĐBSCL

Đăng lúc: Thứ ba - 23/07/2013 09:15
Đó là một trong những mục tiêu quan trọng được lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang (TICCO) xác định và nhận được sự đồng tình của các đại biểu tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty (tổ chức ngày 20-7).
Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bức trướng cho lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang.

Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bức trướng cho lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang.

Ông Trần Hoàng Huân, Tổng Giám đốc TICCO cho biết, trải qua 3 thập niên thành lập và hoạt động, thích ứng với từng thời kỳ, công ty luôn khẳng định là một doanh nghiệp tiêu biểu và tạo dựng được sự tin cậy khắp các tỉnh ĐBSCL, miền Đông Nam bộ. Tiêu biểu là hệ thống thủy lợi mang lại hiệu quả lâu bền cho các khu vực trọng yếu của tỉnh như: Khai hoang, phục hóa vùng Đồng Tháp Mười, dự án ngọt hóa Gò Công; hệ thống hạ tầng kỹ thuật Khu công nghiệp Mỹ Tho - Cụm công nghiệp Trung An và nhiều công trình, dự án trong và ngoài tỉnh.

Qua 10 năm chuyển đổi mô hình doanh nghiệp, công ty vừa kế thừa năng lực cốt lõi, vừa mở rộng thị trường hoạt động với nhiều ngành nghề, sản phẩm mới. Nhờ đó, đến năm 2012 tổng tài sản của công ty đạt được trên 400 tỷ đồng, doanh thu đạt 488 tỷ đồng, lợi nhuận 24 tỷ đồng.

Với tầm nhìn và sứ mạng được xác định trong thời gian tới, TICCO sẽ tiếp tục duy trì vị trí chi phối thị phần bê tông trên thị trường gắn với thương hiệu, mở rộng và chiếm lĩnh thị trường mục tiêu, đầu tư phát triển ở những thị trường có điều kiện; đẩy mạnh và liên kết kinh doanh các sản phẩm bê tông để nâng cao sản lượng, phát huy công suất sản xuất; đồng thời công ty từng bước khẳng định thương hiệu địa ốc TICCO và là nhà đầu tư hàng đầu về bất động sản trên thị trường Tiền Giang; nghiên cứu hướng ngành nghề, sản phẩm mới có hàm lượng công nghệ cao…

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành quả công ty đã đạt được trong 30 năm qua. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng, trong chặng đường sắp tới TICCO đứng trước những thời cơ và thách thức. Trong bối cảnh đó, hoạt động của công ty cần bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, luôn đồng hành với sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân; tích cực tham gia xây dựng các công trình thủy lợi, giao thông mang tính đột phá, nhanh chóng phát huy hiệu quả.

Song song đó, TICCO cần nhanh chóng tái cấu trúc doanh nghiệp, kiện toàn tổ chức bộ máy nhân sự, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường liên kết với các đối tác trong và ngoài nước nhằm không ngừng nâng cao nguồn lực mở rộng sản xuất - kinh doanh; chuyên nghiệp hóa và xúc tiến mạnh mẽ việc quảng bá thương hiệu…

Thế Anh
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

TICCO, thủy lợi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 369
  • Khách viếng thăm: 362
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 15590
  • Tháng hiện tại: 113322
  • Tổng lượt truy cập: 49259799