Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc thăm Công trình xây dựng cầu Mỹ Lợi

Đăng lúc: Thứ tư - 02/07/2014 13:48
Ngày 30-6, ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy đã đến xã Bình Đông (TX. Gò Công) thăm Công trình xây dựng cầu Mỹ Lợi. Cùng đi có lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải, Thị ủy, UBND TX. Gò Công.

Ông Phạm Thanh Điền, Giám đốc điều hành xây dựng cầu Mỹ Lợi giới thiệu với đoàn các khu làm việc, nhà nghỉ của công nhân và báo cáo tiến độ thi công cầu Mỹ Lợi. Theo đó, đến thời điểm này đã hoàn tất việc khoan cọc nhồi có chiều sâu 55 m tại các vị trí thi công cầu phía bờ Tiền Giang, hiện công nhân khẩn trương hàn các khung thép và ống có đường kính 2 m làm nòng cắm xuống lòng sông để đúc cột bê tông cốt thép, xây dựng cầu tạm đặt ống bơm bê tông từ nhà máy sản xuất bê tông trên bờ đến các vị ví của công trình.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc (bên phải) thăm công trình xây dựng cầu Mỹ Lợi.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc (bên phải) thăm công trình xây dựng cầu Mỹ Lợi.

Ông Trần Thế Ngọc đánh giá cao tiến độ và khí thế làm việc của cán bộ, công nhân Công trình xây dựng cầu Mỹ Lợi và cho biết lãnh đạo tỉnh Tiền Giang tạo mọi điều kiện để công trình xây dựng thuận lợi. Cũng tại buổi làm việc, ông Trần Thế Ngọc đã cho ý kiến xác định vị trí xây dựng Trạm thu phí.

Dự án cầu Mỹ Lợi được đầu tư theo hình thức hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao với tổng mức đầu tư 1.438 tỷ đồng. Cầu có chiều dài khoảng 2,7 km, xây dựng bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, rộng 12 m cho 2 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ và lan can 2 bên. Thời gian xây dựng 18 tháng, dự kiến đến tháng 8-2015 hoàn thành và thông xe kỹ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9)

Minh Truyền
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 177
  • Khách viếng thăm: 174
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 3928
  • Tháng hiện tại: 2236478
  • Tổng lượt truy cập: 46203711