Đào tào nghề dệt len và ráp áo len công nghiệp

Đăng lúc: Thứ năm - 10/07/2014 08:20
Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) vừa phối hợp với Công ty cổ phần Dệt len Phương Nam (Cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh) làm lễ khai giảng 8 lớp đào tạo nghề dệt len và ráp áo len công nghiệp cho 200 học viên.

Đây là đề án đào tạo nghề được thực hiện từ nguồn vốn khuyến công quốc gia, với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng. Mỗi học viên sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% chi phí khóa học. Trong vòng 3 tháng, các học viên sẽ được học cả lý thuyết lẫn thực hành, trong đó thời gian thực hành chiếm gần 80%.

Dây chuyền may tại Công ty cổ phần Dệt len Phương Nam.
Dây chuyền may tại Công ty cổ phần Dệt len Phương Nam.

Học viên sẽ được học và thực hành dệt các đường may cơ bản, phương pháp dệt, may các sản phẩm bán thành phẩm, quy trình lắp rắp hoàn thiện sản phẩm. Các học viên cũng sẽ được tiếp cận và sử dụng các máy móc, thiết bị chuyên dùng của dây chuyền sản xuất dệt và ráp áo len.

Kết thúc khóa học các học viên sẽ được kiểm tra, cấp chứng chỉ nghề và được Công ty cổ phần Dệt len Phương Nam ký hợp đồng lao động để vào làm việc tại công ty.

Thông qua đề án này đã giúp doanh nghiệp có thêm nguồn lao động có tay nghề cao, đảm bảo cho quá trình sản xuất ổn định và lâu dài, đáp ứng những đơn hàng khó tính của các thị trường nước ngoài.

Thùy Trang
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 440
  • Khách viếng thăm: 406
  • Máy chủ tìm kiếm: 34
  • Hôm nay: 96176
  • Tháng hiện tại: 1845076
  • Tổng lượt truy cập: 48219203