Ban hành quy chế quản lý cảng cá trên địa bàn tỉnh

Đăng lúc: Thứ hai - 28/09/2015 03:34
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 32/2015/QĐ-UBND ban hành Quy chế quản lý cảng cá trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.
cang ca
Vận chuyển nước đá xuống tàu tại cảng cá Mỹ Tho. Ảnh: Vân Anh

Theo đó, quy chế này quy định việc quản lý cảng cá trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Nhiệm vụ, quyền hạn, loại hình tồ chức, quản lý, cơ chế tài chính của Ban Quản lý Cảng cá Tiền Giang; trách nhiệm của tổ chức, cá nhân tham gia khai thác và sử dụng cảng cá; trách nhiệm và cơ chế phối hợp giữa các ngành, các cấp có liên quan.

Ngoài việc tuân thủ các quy định của Quy chế này, các tổ chức, cá nhân quản lý, khai thác, sử dụng cảng cá trên địa bàn tỉnh còn phải tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành cấp Trung ương và của địa phương có liên quan.

Quy chế gồm 4 chương, 17 điều, quy định cụ thể về trách nhiệm và quyền hạn của ban quản lý cảng cá; trách nhiệm và quyền của tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng cảng cá; trách nhiệm và cơ chế phối hợp giữa các ngành, các cấp có liên quan.

Quy chế này áp dụng đối với cơ quan quản lý Nhà nước; tổ chức, cá nhân quản lý, khai thác, sử dụng cảng cá trên địa bàn tỉnh; các tổ chức, cá nhân có liên quan.

Ban Quản lý Cảng cá Tiền Giang là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, được giao nhiệm vụ quản lý, điều hành Cảng cá Mỹ Tho và Cảng cá Vàm Láng; đơn vị thực hiện cơ chế tự trang trải theo Nghị định 16/2015/NĐ-CP ngày 14-2-2015 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập.

TA
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 198
  • Khách viếng thăm: 197
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 16995
  • Tháng hiện tại: 2461885
  • Tổng lượt truy cập: 48836012