Thư của Chủ tịch UBND tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đăng lúc: Thứ năm - 17/11/2016 03:21
Quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo thân mến,

“Tôn sư, trọng đạo” vốn là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Ngày 20-11 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống của giáo giới Việt Nam, ngày mà toàn xã hội dành sự tôn kính, hướng về những người thầy ươm mầm tài năng cho đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2016), thay mặt UBND tỉnh, tôi thân ái gửi đến các thế hệ nhà giáo, cán bộ, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Hiện nay, mặc dù còn nhiều cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng với tinh thần trách nhiệm, yêu nghề, với niềm tin vững chắc, các thầy cô đã không quản ngại gian khó, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Trong năm học vừa qua, toàn ngành đã có 5 đơn vị trường học được nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 61 tập thể được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc và gần 3.000 thầy cô giáo được công nhận Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, giáo viên dạy giỏi. Các thầy cô đã làm nên những thành quả tốt đẹp cho ngành Giáo dục và Đào tạo, cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà.

Thay mặt UBND tỉnh, tôi nhiệt liệt biểu dương sự phấn đấu và nỗ lực của toàn ngành. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tôi xin gửi đến quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo lòng tri ân sâu sắc.

Để thực hiện mục tiêu “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, tôi tin tưởng rằng, với tinh thần cố gắng, quyết tâm cao và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, các thầy cô sẽ không ngừng rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và năng lực chuyên môn để là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên noi theo.

Kính chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo cùng với gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và có ngày kỷ niệm 20-11 đầy ý nghĩa, vui tươi, phấn khởi.

Chào thân ái!

LÊ VĂN HƯỞNG (Chủ tịch UBND tỉnh)
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 362
  • Khách viếng thăm: 358
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 27898
  • Tháng hiện tại: 1479343
  • Tổng lượt truy cập: 45446576