Tọa đàm "Tiền Giang với việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh"

Đăng lúc: Thứ hai - 01/12/2014 13:44
Sáng 28-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức buổi tọa đàm khoa học với chủ đề “Tiền Giang với việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.
Ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tọa đàm
Ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tọa đàm.

Đến dự có ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; UBND tỉnh, các sở, ngành, Trường Chính trị tỉnh; Thường trực cấp ủy; Ban Tuyên giáo các huyện...

Buổi tọa đàm là hoạt động nhằm tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người; cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân quyết tâm thực hiện thắng lợi Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn cách mạng mới.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã có nhiều bài tham luận thiết thực gắn với chủ đề như: Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp tỉnh Tiền Giang vừa hồng vừa chuyên; Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; Học tập tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Thực hiện công tác bồi dưỡng thế hệ trẻ trên địa bàn tỉnh theo tinh thần Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng đạo đức trong Đảng, trong xã hội. Từ đó, đề xuất sáng kiến, tham mưu giải pháp nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, bồi dưỡng thế hệ trẻ nâng cao đời sống vật chất tinh thần của nhân dân…trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu kết thúc buổi tọa đàm, ông Lê Hồng Quang đánh giá cao tinh thần tích cực nghiên cứu và tham luận của các đại biểu cũng như những kết quả đạt được của các đơn vị, địa phương trong quá trình học tập và làm theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, cho rằng, Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một tư tưởng lớn bao trùm tất cả các lĩnh vực, mỗi cán bộ, đảng viên cần phải học tập Bác hàng ngày, hàng giờ từng bước thấm nhuần từng nội dung Di chúc và ứng dụng vào thực tế sao cho hiệu quả.

Ông Lê Hồng Quang tin tưởng, qua buổi tọa đàm các đơn vị, cá nhân sẽ có nhiều nỗ lực, tiếp tục học tập và làm theo gương Bác bằng những việc làm cụ thể. Từ đó, mỗi cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị nhìn nhận, soi lại chính mình để nhận ra khuyết điểm, đồng thời tìm cách khắc phục và sửa chữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Hoài Thu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 412
  • Khách viếng thăm: 405
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 105598
  • Tháng hiện tại: 1971377
  • Tổng lượt truy cập: 48345504