Họp mặt kỷ niệm 30 năm thành lập Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/03/2013 10:50
Ngày 28-2, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam  (26-3-1983 – 26-3-2013) và 8 năm thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Tiền Giang. Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc vinh danh các tiến sĩ.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc vinh danh các tiến sĩ.

Báo cáo tại buổi họp mặt đã nêu bật ý nghĩa, quá trình hình thành và phát triển hệ thống Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam. Riêng Tiền Giang hiện có 26 hội thành viên và 4 đơn vị liên kết.

Trong quá trình hoạt động, đội ngũ các nhà khoa học đã thực hiện hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học, đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất - kinh doanh, góp phần phát triển các ngành công nghiệp, nông nghiệp, du lịch và dịch vụ; tư vấn, phản biện, giám định xã hội về các vấn đề khoa học và công nghệ…

Dịp này, có 4 tiến sĩ tốt nghiệp năm 2012 được vinh danh gồm: Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Văn Khanh, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; bà Trần Thanh Phong, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông và ông Nguyễn Xuân Thành, cán bộ Sở Khoa học & Công nghệ. Đến nay toàn tỉnh có 30 tiến sĩ.

Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam tặng 3 Kỷ niệm chương và 3 Bằng khen cho tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong sự nghiệp khoa học và công nghệ.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 208
  • Khách viếng thăm: 204
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 47888
  • Tháng hiện tại: 2492778
  • Tổng lượt truy cập: 48866905