Nâng chất công tác thi đua Hội Nhà báo cụm Bắc sông Hậu

Đăng lúc: Thứ ba - 26/02/2013 15:10
Hội nghị diễn ra vào sáng ngày 23-2 tại Bến Tre, do Hội Nhà báo tỉnh này là Cụm trưởng cụm thi đua Bắc sông Hậu năm 2012 tổ chức.
Ông Nguyễn Văn Phước Cường, UVBCH HNB Việt Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: nguoilambaotiengiang.vn

Ông Nguyễn Văn Phước Cường, UVBCH HNB Việt Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: nguoilambaotiengiang.vn

Năm 2012, các Tỉnh Hội đều tổ chức tốt các phong trào thi đua theo 7 điều giao ước thi đua của toàn cụm; xây dựng chương trình công tác năm cho đơn vị mình và thực hiện tốt chương trình công tác, chỉ đạo đột xuất của Trung ương Hội.

Các Tỉnh Hội Nhà báo phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, phổ biến cho hội viên, nhà báo tích cực thông tin tuyên truyền đưa các nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống xã hội; tuyên truyền nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương và góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội…

Đặc biệt, các Tỉnh Hội đã đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị.

Song song đó, các Tỉnh Hội đều thực hiện tốt nhiệm vụ thường xuyên như: bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ và chính trị cho hội viên; tổ chức giải báo chí hàng năm của tỉnh; hỗ trợ kinh phí cho hội viên đi thực tế sáng tác tác phẩm báo chí chất lượng cao; xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh…

Hội nghị đề nghị Hội Nhà báo Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2012 cho Hội Nhà báo tỉnh Bến Tre là Cụm trưởng Cụm thi đua Hội Nhà báo Bắc sông Hậu năm 2012, 5 Tỉnh Hội còn lại được đề nghị tặng Bằng khen tập thể Hội xuất sắc. Hội nghị cũng đã thống nhất bầu Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh làm Cụm trưởng Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Bắc sông Hậu năm 2013.

Lư Thế Nhã
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 425
  • Khách viếng thăm: 422
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 18281
  • Tháng hiện tại: 1884060
  • Tổng lượt truy cập: 48258187