Gò Công Tây: Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên

Đăng lúc: Thứ năm - 05/06/2014 10:20
Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Gò Công Tây vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 - 2019. 150 đại biểu chính thức đại diện cho trên 10.000 thanh niên đã về dự đại hội.

Báo cáo đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Gò Công Tây cùng các ý kiến tham luận của đại biểu dự Đại hội đã thống nhất nhận định:

Chất lượng tổ chức cơ sở Hội và đội ngũ cán bộ, hội viên, thanh niên nhiệm kỳ qua đã được nâng lên, ngày càng đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng, phù hợp với sự vận động, phát triển của thanh niên.

Các cấp Hội trong huyện đã huy động được đông đảo hội viên, thanh niên phát huy tinh thần xung phong, tình nguyện thực hiện 3 cuộc vận động và 2 chương trình lớn do Hội phát động. Nổi bật nhất là Chương trình “Khi Tổ quốc cần”, góp phần tích cực trong công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nông thôn mới... được các cấp, các ngành và nhân dân đánh giá cao.

Qua các phong trào tình nguyện đã khơi dậy lòng nhiệt tình, tinh thần xung kích, vượt khó, tình nguyện, thể hiện tốt trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước. Ngày càng xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả trong học tập, lao động sản xuất… được các cấp, các ngành khen thưởng. Hàng năm, số hội viên phát triển mới đều tăng, tỷ lệ kết nạp hội viên vào Đoàn, vào Đảng đạt và vượt chỉ tiêu đề ra....

Đại hội đã hiệp thương cử chị Đỗ Thị Kiều Oanh giữ chức Chủ tịch Hội, 2 Phó Chủ tịch Hội nhiệm kỳ mới và cử Đoàn đại biểu tham dự Đại hội cấp trên gồm 21 thành viên.

Xuân Tước
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 416
  • Khách viếng thăm: 414
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 23525
  • Tháng hiện tại: 1889304
  • Tổng lượt truy cập: 48263431