Thông tin "cứu sống cô giáo nhảy cầu Rạch Miễu" là không chính xác

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/03/2017 13:44
Sau khi xô sát gây thương tích cho thiếu nữ trong nhà trọ thì nam thanh niên đã lấy xe tay ga của thiếu nữ lên cầu Rạch Miễu tự tử.

Ngày 2-3, Công an TP. Mỹ Tho cho biết, vào khoảng 16 giờ 20 phút ngày 1-3, thi thể nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu đã được tìm thấy trên sông Tiền. Sau khi khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Nạn nhân được xác định là anh Tống Tùng Chinh, 36 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Hiện trường vụ nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu vào chiều 1-3.
Hiện trường vụ nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu vào chiều 1-3.

Theo thông tin ban đầu khoảng 16 giờ ngày 1-3 anh Chinh dựng xe tay ga BKS 63B8-119.95 trên cầu Rạch Miễu hướng từ Bến Tre về Tiền Giang, để lại chìa khóa xe và mũ bảo hiểm trên xe rồi bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông Tiền tự tử, cùng lúc có một xà lan trờ tới phát hiện sự việc vớt nạn nhân đưa vào bờ nhưng nạn nhân đã tử vong. Kiểm tra trong cốp xe tay ga cơ quan chức năng phát hiện có 1 túi xách, bên trong túi xách có 1 CMND, 1 giấy phép lái xe đều mang tên Thiệu Thị Phi Yến, 24 tuổi, ngụ xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang, 1 sổ hộ khẩu và khoảng 1,4 triệu đồng tiền mặt.

Từ thông tin trên giấy tờ tùy thân cơ quan chức năng đã liên hệ được người thân của chủ xe, có mặt tại hiện trường, người thân của chị Yến cho biết Yến đang thuê trọ sau lưng siêu thị Coop Mart Mỹ Tho (đường Hồ Văn Nhánh, phường 5, TP. Mỹ Tho nên công an TP. Mỹ Tho đã nhanh chóng đến nhà trọ tìm, tại đây công an phát hiện trên người Yến bê bết máu và chỉ kịp nói “vừa bị Chinh hành hung lấy xe đi rồi” tiếp đó Yến bất tỉnh, được công an và người thân đưa đi bệnh viện, sau đó Yến được chuyển tiếp lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Phòng Giáo dục - Đào tạo TP. Mỹ Tho cho biết Yến không phải là giáo viên mà chỉ là nhân viên hợp đồng của trường mầm non Vườn Trẻ phường 2, TP. Mỹ Tho nhưng đã hết hợp đồng vào giữa tháng 5 năm 2016.

Trước đó chỉ vì thấy giấy tờ tùy thân tìm thấy trong xe tay ga bỏ lại trên cầu của chị Yến nên có thông tin đã “cứu sống cô giáo nhảy cầu Rạch Miễu tự tử” .

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 98
  • Khách viếng thăm: 60
  • Máy chủ tìm kiếm: 38
  • Hôm nay: 10050
  • Tháng hiện tại: 1461495
  • Tổng lượt truy cập: 45428728