Một cửa hàng điện thoại di động bị chọi sơn và phân bò

Đăng lúc: Thứ ba - 15/07/2014 08:31
Vào khoảng 13 giờ ngày 14-7, cửa hàng điện thoại di động Alômobile ở ấp Tân Thạnh (Tân Hương, Châu Thành) bị 2 thanh niên dừng mô tô đứng từ bên ngoài quăng một bọc ni lông chứa đầy sơn màu đỏ có chứa phân bò vào tiệm. Sơn văng tung tóe khắp nơi khiến nhiều mô tô, xe đạp dựng phía trước, bảng hiệu, thùng loa âm thanh, tủ điện thoại… đều dính đầy sơn đỏ. 

Theo anh Nguyễn Huỳnh Nam (SN 1993, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo), vào thời điểm trên khi anh đang ngồi phía trước cửa hàng để trông xe, thì bên ngoài có 2 thanh niên đi trên mô tô đậu trước cửa, một thanh niên có hình dáng nhỏ con, ốm ngồi sau bước xuống xe, trên tay cầm bọc ni lông chọi vào cửa hàng rồi nhanh chân leo lên xe cho đồng bọn phóng đi.

Anh Nam có truy đuổi nhưng không kịp. Tên vừa chọi sơn vào cửa hàng còn quay lại dùng những lời lẽ thô tục hăm dọa, do hoảng loạn nên anh không nhìn rõ biển số xe.

Chủ cửa hàng và nhân viên đang lau chùi sơn đỏ vừa bị chọi vào cửa hàng.
Chủ cửa hàng và nhân viên đang lau chùi sơn đỏ vừa bị chọi vào cửa hàng.

Trao đổi với chúng tôi, anh Ngô Minh Nhựt (SN 1984, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành) là chủ cửa hàng điện thoại di động Alômobile cho biết, vụ việc xảy ra này khiến anh thêm nghi ngờ là do băng trộm điện thoại tại cửa hàng anh trước đây quay lại khủng bố tinh thần anh cùng người nhà, vì anh đã kinh doanh điện thoại gần 8 năm nay chưa từng xảy ra mâu thuẫn ai.

Cũng theo anh Nhựt, vào ngày 26-5 tại cửa hàng anh có mất một điện thoại di động hiệu Iphone 4S đang để trên đầu tủ sắt trong cửa hàng, trị giá 7 triệu đồng. Sau khi bị trộm, anh cùng gia đình có trình báo cơ quan chức năng, tuy nhiên vụ việc chưa được làm sáng tỏ.

Theo một nhân viên tại cửa hàng cho biết, vào ngày 11-7, cơ quan công an có điện thoại cho biết đã bắt được người tình nghi trộm điện thoại tại cửa hàng thì không lâu sau đó có 2 người đàn bà (một người đang mang thai) và 2 người đàn ông đến cửa hàng đập phá vì cho rằng cửa hàng đã vu khống người lấy trộm điện thoại. Trước khi đi, những người này còn lớn tiếng hăm he, đe dọa.

Đức Thịnh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 212
  • Khách viếng thăm: 210
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 34178
  • Tháng hiện tại: 2479068
  • Tổng lượt truy cập: 48853195