[Clip] Con rể dùng búa thảm sát gia đình vợ

Đăng lúc: Thứ năm - 31/07/2014 11:24
Khoảng 22 giờ ngày 30-7, người dân khu phố 6 (phường 3, TP. Mỹ Tho) bàng hoàng khi chứng kiến cảnh con rể thảm sát gia đình vợ làm hai người chết tại chỗ và một người đang nguy kịch.
Hiện trường vụ án.

Hiện trường vụ án.

Một số người dân xung quanh nhà bà Nguyễn Thị Dung (73 tuổi, ngụ 7B/4 khu phố 6, phường 3, TP. Mỹ Tho) cho biết vào thời điểm trên con rể của bà Dung là Huỳnh Văn Tấn (39 tuổi, ngụ ấp 2, xã Phú Thuận, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre) đến nhà bà Dung và cãi nhau với vợ là chị Huỳnh Thị Thu Hà (42 tuổi), lúc này anh Huỳnh Văn Tài (45 tuổi) là con trai bà Dung chạy xe đạp đi báo Công an phường 3.

Trong lúc cãi vã Tấn đã dùng búa chẻ củi đập nhiều nhát vào đầu làm chị Hà chết tại chỗ, chưa dừng lại Tấn tiếp tục dùng búa đập và chém vào đầu bà Dung. Cùng lúc đó anh Tài vừa đi báo Công an về thì bị Tấn chém hai nhát vào đầu gục tại chỗ.

Thượng tá Lê Văn Kiệm, Phó trưởng Công an TP. Mỹ Tho cho biết, ngay sau khi anh Tài về tới nhà thì Công an phường 3 (nhà bà Dung cách Công an phường 3 khoảng 600 m) cũng có mặt nhưng do hung thủ ra tay quá nhanh nên Công an không kịp trở tay. Ngay lập tức, Công an phường đã tước búa và bắt hung thủ.

Sau đó, Công an phường 3 đã đưa bà Dung và anh Tài đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng bà Dung đã tử vong trên đường đến bệnh viện, riêng anh Tài đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an TP. Mỹ Tho phong tỏa hiện trường và phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45) và Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Đến 2 giờ sáng ngày 31-7, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi hoàn tất.

Được biết chị Hạnh và tên Tấn kết hôn được gần hai năm và có một con trai 15 tháng tuổi, gia cảnh bà Dung rất khó khăn.

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 398
  • Khách viếng thăm: 395
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 15383
  • Tháng hiện tại: 1881162
  • Tổng lượt truy cập: 48255289