Thắp nến tuổi lên 10

Đăng lúc: Thứ tư - 05/11/2008 13:45
Sinh nhật 10 năm CLB Sáng tác trẻ

Sinh nhật 10 năm CLB Sáng tác trẻ

Trời ơi, mười tuổi rồi ư! Thoáng mà đã thành người lớn tự lúc nào? Ngày tôi đến với câu lạc bộ là một con bé ngô nghê ở tuổi hai mươi. Vậy mà mười năm tôi gắn bó với CLB, bỗng chốc thành người đang "quá độ" về già. CLB giờ cũng không còn chập chững những bước đầu tiên, những lứa đàn chị, đàn anh có người đã xa rời, người còn ở lại… tuy vậy tôi biết trong thâm tâm của người đi xa vẫn còn níu giữ hình ảnh một CLB sáng tác thân thương.
Giờ CLB lại có lứa đàn em tập tành viết, cũng hệt mình ngày xưa, câu văn lủng củng, bài viết còn luộm thuộm… thấp thoáng đâu đó là những đam mê, những tài năng chập chững vào nghề. Rồi đây các em sẽ trưởng thành, sẽ được học hỏi thêm nhiều hơn nữa qua những người đi trước. Và các em sẽ trưởng thành như tôi và biết bao đàn anh đàn chị khác. CLB là nơi ươm mầm cho những cây bút trẻ. Là nơi hội tụ những con người cùng chung sở thích.

Lại thêm một lần nữa tôi được ngồi chung với các anh chị em trong CLB thổi một ngọn nến yêu thương chúc mừng tuổi lên mười của CLB. Hơn thế nữa, đây là thời khắc đánh dấu nỗ lực cố gắng của ban chủ nhiệm CLB đã duy trì CLB, tạo ra một sân chơi văn chương cho các bạn yêu văn học trong tỉnh.

Nhìn lại chặng đường mười năm, tôi và một số anh chị em nay cũng qua cái tuổi gọi là trẻ, nhưng vẫn tràn đầy nhiệt tình với CLB, với tờ Văn nghệ trẻ. Tre già măng mọc, đó là quy luật, vì vậy bên cạnh nhiều cây bút đã trưởng thành, mỗi năm luôn có những thành viên mới tham gia làm trẻ hóa phong phú đội ngũ những người viết trẻ ở Tiền Giang.

Chúc cho CLB còn nhiều lần ăn mừng sinh nhật hơn nữa, không chỉ là mười tuổi, mà còn hai mươi, ba mươi và hơn thế nữa.
Trần Thị Thùy Trang
(Theo Văn nghệ trẻ Tiền Giang số 30)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 384
  • Khách viếng thăm: 379
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 90257
  • Tháng hiện tại: 1511915
  • Tổng lượt truy cập: 47886042