Đồn Biên phòng Kiểng Phước họp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống BĐBP

Đăng lúc: Thứ năm - 27/02/2014 13:36
Ngày 26-2, Đồn Biên phòng Kiểng Phước tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống BĐBP và 25 năm Ngày Biên phòng toàn dân.

Tại buổi họp mặt, thay mặt cấp ủy, chỉ huy Đồn Biên phòng Kiểng Phước, Trung tá Bùi Văn Vũ, Chính trị viên cùng các đại biểu ôn lại truyền thống 55 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng BĐBP. Đồng thời khẳng định ý nghĩa và tác dụng to lớn qua 25 năm thực hiện “Ngày biên phòng toàn dân”.

Phát huy truyền thống, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Kiểng Phước luôn đoàn kết một lòng, phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng, luôn chủ động phối hợp với các các ban ngành, đoàn thể, lực lượng công an và quân sự đấu tranh, phòng chống có hiệu quả các loại tội phạm và các tai, tệ nạn xã hội, từng bước đẩy lùi các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần làm ổn định trật tự xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho địa phương phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, thực hiện mục tiêu quốc gia trong xây dựng nông thôn mới ở địa bàn biên giới biển của tỉnh.

Những thành quả mà cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Kiểng Phước đạt được trong thời gian qua chính là nhờ sự giúp đỡ, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền, ban ngành đoàn thể, các lực lượng có liên quan các cấp; sự cưu mang, thương yêu đùm bọc là những tình cảm quý báu của bà con nhân dân các xã, thị trấn đã động viên cán bộ chiến sĩ đơn vị vượt qua khó khăn để hoàn thành nhệm vụ được giao.

Cũng trong dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ đã vận động Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết tỉnh tặng 40 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Gia Thuận, Tân Phước, Kiểng Phước và thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, mỗi phần quà gồm 20 quyển vở và 1 cặp sách trị giá 200.000 đồng giúp các em có điều kiện học tập.

Đoàn Phát
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 190
  • Khách viếng thăm: 186
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 51597
  • Tháng hiện tại: 2496487
  • Tổng lượt truy cập: 48870614