Bộ CHQS tỉnh: Họp mặt cán bộ lãnh đạo, chỉ huy đã nghỉ hưu

Đăng lúc: Thứ ba - 21/01/2014 15:19
Ngày 17-1, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức họp mặt trên 200 đồng chí nguyên là Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các cơ quan Quân khu, Bộ CHQS tỉnh; các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy cấp trung đoàn (tương đương) trở lên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ trên địa bàn. Đến dự họp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, thủ trưởng cơ quan 4 phòng và Ban CHQS 10 huyện, thành, thị.
Đại biểu tham quan nhà truyền thống.
Các đại biểu tham quan nhà truyền thống.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được tham quan nhà truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh, xem phim tư liệu: Biên giới Tây Nam - Cuộc chiến tranh bắt buộc do Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh sản xuất và nghe Đại tá Đoàn Thanh Xuân - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh thông tin về tình hình thời sự chính trị nổi bật trong nước, quốc tế và kết quả các mặt hoạt động của LLVT tỉnh năm 2013, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2014.

Họp mặt cán bộ hưu lần này đã thể hiện rõ truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn; đồng thời cung cấp thông tin chính thống về tình hình trong nước, khu vực và thế giới; những trọng tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và điều hành, quản lý của Nhà nước; kết quả xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng Quân đội nhân dân... tạo sự đồng thuận về tư tưởng chính trị và mối quan hệ gắn bó ngày càng sâu sắc hơn giữa lớp người đang công tác với các thế hệ đi trước, cùng chung vai góp sức để tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng LLVT tỉnh nhà ngày chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thanh Lâm
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

Bộ CHQS

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 189
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 49301
  • Tháng hiện tại: 2494191
  • Tổng lượt truy cập: 48868318