Ra mắt Bộ sách 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đăng lúc: Thứ năm - 13/03/2014 14:20
Bộ sách kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ chính thức ra mắt độc giả TP. Hồ Chí Minh sáng ngày 12-3.

Bộ sách "Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ" gồm 10 cuốn, giúp bạn đọc có thông tin nhiều chiều về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Chủ đề nổi bật được bộ sách tập trung phản ánh là sự đúng đắn đường lối, chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo chiến lược của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng về chiến dịch. Bộ sách cung cấp cho bạn đọc cái nhìn khách quan qua đánh giá của phía Pháp và những người nước ngoài, những sự kiện và con số thống kê...

Bộ sách được sự quan tâm của nhiều độc giả trẻ trong ngày ra mắt.
Bộ sách được sự quan tâm của nhiều độc giả trẻ trong ngày ra mắt.

Mỗi cuốn sách mang một nội dung riêng biệt nhưng trọn bộ nêu bật nhận định: Chiến thắng Điện Biên phủ là một trong những chiến công chói lọi nhất trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta và đi vào lịch sử quân sự thế giới. Một lần nữa, bộ sách góp phần khắc hoạ, tôn vinh, tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn của quân và dân ta trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Anh hùng lực lượng vũ trang, Trung tướng Lê Nam Phong, người trực tiếp tham gia trận đánh Điện Biên Phủ cho biết: “Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là đóng góp công sức để giải phóng Điện Biên. Nói về Bộ sách có giá trị về những ngày lịch sử, tôi cho đây là việc làm rất có ý nghĩa để cho ban đọc cho nhân dân mọi người hiểu hơn về chiến thắng này. Đây là điều cần thiết trở thành cầu nối đưa tri thức giáo dục đến quần chúng thật sự rất ý nghĩa”.


(Theo vov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 211
  • Khách viếng thăm: 210
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36133
  • Tháng hiện tại: 2268683
  • Tổng lượt truy cập: 46235916