Mời tham gia Giải Báo chí Nguyễn Đức Cảnh lần VI-2014

Đăng lúc: Thứ hai - 17/02/2014 10:13
Thiết thực kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2014), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Báo Ấp Bắc, Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang tổ chức Giải Báo chí Nguyễn Đức Cảnh lần VI-2014, với những nội dung thể lệ như sau:

Chủ đề cuộc thi

- Khắc họa những tấm gương công nhân, viên chức và người lao động điển hình tiêu biểu qua phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo trên các lĩnh vực công tác, cuộc sống, đặc biệt là việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

- Viết về những giám đốc doanh nghiệp, cán bộ quản lý có nhiều đóng góp xây dựng đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển, đảm bảo việc làm cho công nhân lao động, quan tâm tạo điều kiện cho Công đoàn hoạt động, chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần, xây dựng nhà ở cho công nhân.

- Viết về những tấm gương cán bộ Công đoàn, công nhân lao động vượt khó vươn lên ở các ngành nghề, địa phương; những tình yêu lứa đôi trong lao động sản xuất; những kỷ niệm sâu sắc về hoạt động Công đoàn…

Đối tượng tham gia

Cán bộ Công đoàn; hội viên Hội Nhà báo tỉnh; phóng viên, cộng tác viên báo, đài cùng toàn thể CNVCLĐ và nhân dân trong tỉnh.

Điều kiện dự thi

- Bài viết dự thi phải là tác phẩm mới sáng tác, được đăng và phát trên các phương tiện thông tin đại chúng trong tỉnh, kể cả đặc san của các ngành có giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền thanh và Truyền hình các huyện (thị, thành); dung lượng không quá 2.000 chữ.

- Mỗi thí sinh dự thi không giới hạn số lượng tác phẩm.

Thể loại bài viết dự thi

Các bài dự thi bao gồm các thể loại báo chí, bài phản ánh, phóng sự, ghi chép, ghi nhanh.

Thời gian và địa điểm nhận bài dự thi

Đến hết ngày 31-5-2014.

Thời gian tổng kết vào dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Địa điểm nhận bài thi: Ban Tuyên giáo LĐLĐ Tiền Giang (số 9, đường Rạch Gầm, phường 1, TP. Mỹ Tho) hoặc Ban Biên tập Báo Ấp Bắc (số 289, đường Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho).


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 242
  • Khách viếng thăm: 241
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 56721
  • Tháng hiện tại: 2425146
  • Tổng lượt truy cập: 48799273