Tặng sách của người không tay không chân cho phạm nhân

Đăng lúc: Thứ năm - 23/05/2013 09:32
Ngày 20/5, ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Trí Việt - First News, đại diện Ban tổ chức chương trình “Hạt giống tâm hồn Việt Nam” cho biết, chương trình vừa trao tặng cho thư viện trại giam Z30D Bình Thuận (Trại giam Thủ Đức) 500 cuốn sách mới nhất của người không tay không chân -Nick Vujicic.
Theo ông Phước, cuốn sách với tựa đề “Limitless - Sống cho điều ý nghĩa hơn” vừa được ra mắt bạn đọc Việt Nam hôm 16/5 tại TP.HCM.

Cuốn sách do dịch giả Nguyễn Bích Lan chuyển ngữ, nói về cuộc đời và nghị lực vươn lên không ngừng của một cậu bé đặc biệt từ lúc ấu thơ đến lúc trưởng thành và sống hạnh phúc bên người bạn đời của mình.

Dịp này, First News đã tặng 8.000 bộ Postcard ghi lại cuộc sống đời thường của Nick, như lúc anh đang chơi thể thao, diễn thuyết trước hàng nghìn người.

Đại diện của trại giam Z30D, Trung tá Lê Văn Thương - Đội trưởng Giáo dục trại giam Thủ Đức – Tổng cục VIII Bộ Công An đã tiếp nhận món quà này.

Đây là lần thứ hai First News tặng sách cho trại giam Z30D sau chuyến thăm và tặng 1.000 cuốn sách “Ðừng bao giờ từ bỏ khát vọng” của chàng trai không tay không chân Nick Vujicic cho cán bộ quản giáo và các phạm nhân vào cuối tháng 4 vừa qua.

Thành Công
(Theo Phụ Nữ)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 232
  • Khách viếng thăm: 229
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 28326
  • Tháng hiện tại: 2473216
  • Tổng lượt truy cập: 48847343