Phát động cuộc thi truyện ngắn khu vực ĐBSCL năm 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 03/03/2015 14:33
Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh An Giang, đơn vị đăng cai tổ chức Cuộc thi truyện ngắn khu vực ĐBSCL lần thứ  5-2015 vừa thông báo thể lệ và phát động cuộc thi.
Phát động cuộc thi truyện ngắn khu vực ĐBSCL năm 2015

Phát động cuộc thi truyện ngắn khu vực ĐBSCL năm 2015

Nội dung, chủ đề của cuộc thi lần này là những truyện ngắn viết về vùng đất và con người Đồng bằng sông Cửu Long trong chiến tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Ưu tiên cho những truyện ngắn viết về những nhân tố mới ở Đồng bằng sông Cửu Long trong thời buổi hội nhập và phát triển, thực hiện công nghiệp hóa - hiện đại hoá đất nước, xây dựng Nông thôn mới.

Tất cả các tác giả chuyên và không chuyên hiện sinh sống, làm việc trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đều có quyền dự thi. Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm mới, chưa đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mỗi tác giả không quá 03 tác phẩm, mỗi tác phẩm không quá 5.000 từ. Bài dự thi phải được đánh máy sạch sẽ trên một mặt giấy A4, cuối mỗi tác phẩm ghi rõ bút danh, họ tên thật, địa chỉ liên lạc, số điện thoại… để Ban tổ chức tiện liên lạc.

Tác phẩm dự thi gửi về Hội Văn học Nghệ thuật của địa phương nơi tác giả đang sinh sống để tập hợp và chuyển về Ban Tổ chức. Cuộc thi chính thức phát động và nhận tác phẩm từ nay đến ngày 31-7-2015. Lễ tổng kết và trao thưởng dự kiến sẽ tổ chức vào cuối năm 2015. Chi tiết thể lệ xem tại đây.
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 82
  • Khách viếng thăm: 79
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 8429
  • Tháng hiện tại: 1459874
  • Tổng lượt truy cập: 45427107