Triển lãm Mỹ thuật ĐBSCL lần thứ 21

Đăng lúc: Thứ tư - 10/08/2016 13:27
Sáng 9-8, Hội Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hội Văn học - Nghệ thuật Tiền Giang tổ chức khai mạc Triển lãm Mỹ thuật ĐBSCL lần thứ 21, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Đến dự có ông Trần Khánh Chương, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam; ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang…
Họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ tịch hội Mỹ thuật Việt Nam (đứng giữa) thuyết trình về các tác phẩm tham gia triển lãm với đại biểu.
Họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ tịch hội Mỹ thuật Việt Nam (đứng giữa) thuyết trình về các tác phẩm tham gia triển lãm với đại biểu.

Triển lãm quy tụ 177 tác phẩm của 157 tác giả đến từ các tỉnh, thành của vùng ĐBSCL, với nhiều chất liệu: Sơn dầu, sơn mài, khắc gỗ, lụa, tượng gỗ… Các tác phẩm đã thể hiện đa dạng về đề tài, phong phú về ý tưởng mang đặc trưng riêng biệt của vùng ĐBSCL.

Dịp này, Hội đồng Giám khảo đã trao giải thưởng cho các tác phẩm xuất sắc. Trong đó, giải của Hội Mỹ thuật Việt Nam thuộc về các tác giả: Giải A: Tác giả Nguyễn Hữu Thiện (tỉnh Bến Tre) với tác phẩm Trường chùa, Giải B: Tác giả Phạm Thanh Hùng (tỉnh An Giang) với tác phẩm Chờ lễ chúc phúc, Giải C: Tác giả Phan Tiến (tỉnh Trà Vinh) với tác phẩm Chợ chiều xã đảo và 5 giải Khuyến khích.

Về giải khu vực ĐBSCL, giải A: Tác phẩm Một mình của Hà Phước Duy (tỉnh Long An), giải B: Tác phẩm Nỗi niềm của Lê Thị Xuân Hiếu (tỉnh Bến Tre) và tác phẩm Chờ của Trần Nguyên Đán (tỉnh Trà Vinh) cùng 3 giải C và 5 giải Khuyến khích…

Triển lãm diễn ra từ ngày 9 đến 18-8-2016.

Nam Du
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 371
  • Khách viếng thăm: 363
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 16568
  • Tháng hiện tại: 1468013
  • Tổng lượt truy cập: 45435246