Triển lãm ảnh thời sự - nghệ thuật "Vì nhân dân quên mình"

Đăng lúc: Thứ tư - 03/09/2014 07:49
Chào mừng Quốc khánh 2-9, kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống Quân đoàn 4, và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 phối hợp với Hội NSNA Việt Nam tổ chức triển lãm ảnh thời sự - nghệ thuật với chủ đề “ Vì nhân dân quên mình” của NSNA Hà Quốc Thái, Chi hội NSNA Tiền Giang, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh.
Cắt băng khai mạc triển lãm.
Cắt băng khai mạc triển lãm.

Đến dự lễ khai mạc có Trung tướng Nguyễn Quang Thái, nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn - Tổng cục Chính trị, Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Quân khu 7, ông Lê Xuân Thăng, Phó Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam.

Với 99 tác phẩm được sáng tác trong 5 năm, NSNA Hà Quốc Thái giới thiệu đến công chúng những nét đẹp của người chiến sĩ thời bình của các lực lượng vũ trang Quân khu 9, Quân khu 7, Quân đoàn 4. Đây là bức tranh toàn cảnh, đủ các sắc màu của các binh chủng, những khoảnh khắc đời thường, những hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và công tác của các cán bộ chiến sĩ.

Tại lễ khai mạc, Đại tá Trương Ngọc Hợi, Chủ nhiệm chính trị Quân đoàn 4 đã trao Bằng khen cho nghệ sĩ Hà Quốc Thái, ghi nhận những đóng góp cho hoạt động của Quân đoàn nhân kỷ niệm 40 năm thành lập.

Đây là triển lãm thứ tư về hình ảnh người lính của NSNA Hà Quốc Thái. Triển lãm kéo dài đến ngày 8-9-2014.

Sơn Phạm
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 199
  • Khách viếng thăm: 192
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 43146
  • Tháng hiện tại: 2275696
  • Tổng lượt truy cập: 46242929