Thi ảnh về an toàn giao thông cho học sinh

Đăng lúc: Thứ hai - 17/03/2014 15:18
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Đi bộ an toàn” trên mạng Internet cho học sinh trung học cơ sở trên toàn quốc.
Ảnh minh họa. Ảnh: Như Lam
Ảnh minh họa. Ảnh: Như Lam

Cuộc thi do Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á (Quỹ AIP) phối hợp với Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức dành cho đối tượng học sinh cấp trung học cơ sở.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm tăng cường giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trung học phổ thông và hưởng ứng năm An toàn giao thông 2014.

Đồng thời là cơ hội để các em thể hiện ý kiến của mình về môi trường giao thông xung quanh mình thông qua hình ảnh và lời nói. Mỗi bức ảnh nói lên quan điểm riêng của các em về thực trạng an toàn cho người đi bộ hiện nay ở Việt Nam.

Thông qua đó nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng đến nhu cầu an toàn cho người đi bộ, cảnh báo về những mối đe dọa mà người đi bộ đang phải đối mặt trên đường phố và giáo dục các em trở thành người đi bộ an toàn, thông minh hơn.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, thời gian nhận ảnh dự thi kéo dài đến hết 25-4. Lễ trao giải dự kiến được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào 29-5-2014. Bên cạnh việc trao các giải cá nhân, 100 ảnh dự thi của 100 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi ảnh Đi bộ an toàn sẽ được trưng bày tại phòng triển lãm ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh.


(Theo Chinhphu.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 416
  • Khách viếng thăm: 411
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 98545
  • Tháng hiện tại: 1520203
  • Tổng lượt truy cập: 47894330