NSNA Duy Anh triển lãm mừng xuân Giáp Ngọ

Đăng lúc: Thứ ba - 28/01/2014 23:23
Tối 28 Tết, triển lãm ảnh nghệ thuật cá nhân của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Duy Anh mừng xuân Giáp Ngọ 2014 đã được khai mạc tại Đường hoa Hùng Vương (TP. Mỹ Tho).
NSNA Duy Anh tại triển lãm

NSNA Duy Anh tại triển lãm

Triển lãm quy tụ hơn 100 bức ảnh với hai chủ đề chính là “Bảo vệ biển đảo quê hương” và “Mỹ Tho nhìn từ trên cao” được trưng bày giữa phố tạo nên nét đặc sắc cho đường hoa tết năm nay.

Ống kính của nghệ sĩ nhiếp ảnh Duy Anh đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của người chiến sĩ trong huấn luyện, lao động, học tập, sinh hoạt, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vùng biển vùng trời của Tổ quốc… đồng thời mang đến cho công chúng cái nhìn mới về sự hiện đại hóa của Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay.


Khán giả xem triển lãm

Bên cạnh đó là những bức ảnh chụp Mỹ Tho từ trên cao mang đến cho công chúng những góc nhìn độc đáo và bất ngờ trước vẻ đẹp của thành phố thơ mộng nằm bên sông Tiền. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Duy Anh chia sẻ: “Tôi đã nhiều lần leo lên tháp ăng-ten của bưu điện, của đài truyền hình… để chiêm nguỡng thành phố Mỹ Tho xinh đẹp từ trên cao. Và tôi cũng đã có lần “liều” ngồi bên cửa máy bay trực thăng để ghi lại những hình ảnh của Mỹ Tho đang từng ngày đổi thịt thay da. Cuộc triển lãm lần này là kết quả của những lần mạo hiểm đó. Tất cả vì tình yêu đối với nghệ thuật nhiếp ảnh”.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Duy Anh đã có trên 170 giải thưởng nghệ thuật trong nước và quốc tế cùng hơn 200 tác phẩm triển lãm ở nhiều nước trên thế giới. Anh đã 3 lần đoạt giải ảnh báo chí toàn quốc, 6 cuộc triển lãm cá nhân và hiện là Ủy viên Hội đồng nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Anh cũng là tác giả của bộ ảnh chụp chân dung đời thường của đại tướng Võ Nguyên Giáp được dư luận chú ý trong thời gian qua.

Dưới đây là một vài hình ảnh tại triển lãm:

Một góc thành phố Mỹ Tho từ trên cao
Một góc thành phố Mỹ Tho từ trên cao







Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 453
  • Khách viếng thăm: 410
  • Máy chủ tìm kiếm: 43
  • Hôm nay: 47476
  • Tháng hiện tại: 2212136
  • Tổng lượt truy cập: 46179369