Trại sáng tác ảnh nghệ thuật khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Đăng lúc: Thứ năm - 25/08/2022 14:31
Trại sáng tác ảnh nghệ thuật khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức cho gần 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ 13 tỉnh thành trong khu vực diễn ra tại TP. Đà Nẵng từ ngày 17 đến ngày 23/08/2022.
Trong chương trình trại, các nghệ sĩ nhiếp ảnh được đi thực tế sáng tác ảnh trên địa bàn TP Đà Nẵng và các vùng lân cận, thảo luận những vấn đền đề liên quan đến sáng tác ảnh và ảnh bộ... Ngoài ra trại viên còn được trao đổi, lắng nghe và đc NSNA Hoài Linh đánh giá tác phẩm ảnh sáng tác tại trại của từng trại viên tham dự trại. 

 
Phát biểu tại lễ bế mạc trại, ông Lê Nguyễn ghi nhận sáng kiến về chuyên đề ảnh bộ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức trại sáng tác nhiếp ảnh lần này; đồng thời ông cũng hoan nghênh sự đóng góp của các nghệ sĩ nhiếp ảnh thời gian qua đã thể hiện những thành tựu, cảnh quan của đất nước qua các tác phẩm ảnh đậm chất nghệ thuật.
 
 
Đây là hoạt động nghiệp vụ giúp các nghệ sĩ sáng tác, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung những kiến thức đáp ứng với yêu cầu trong giai đọan mới.
Duy Nhựt
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 288
  • Khách viếng thăm: 283
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 49513
  • Tháng hiện tại: 2282063
  • Tổng lượt truy cập: 46249296