1.000 nhiếp ảnh gia chụp ảnh miễn phí cho người nghèo

Đăng lúc: Thứ hai - 09/12/2013 08:40
Bắt đầu từ 7 giờ sáng 7-12, hơn 1.000 nhiếp ảnh gia và các tình nguyện viên trên cả nước sẽ chụp ảnh chân dung cho trẻ em, người già, người khuyết tật, bệnh nhi, người nghèo tại 11 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đây là ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Câu lạc bộ “Những ước mơ xanh” tổ chức.
 Chụp ảnh chân dung cho mọi người năm 2012 tại Hà Nội. Ảnh: PC
Chụp ảnh chân dung cho mọi người năm 2012 tại Hà Nội. Ảnh: PC

Chương trình sẽ diễn ra đồng loạt tại 11 tỉnh và thành phố trên toàn quốc gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Mộc Châu (Sơn La), Huế, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Bình Thuận, Đà Lạt (Lâm Đồng), TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ. Ngày hội được tổ chức đồng loạt trên 40 địa điểm là các bệnh viện, nhà mở, mái ấm tình thương, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, các khu dân cư lao động…

Số ảnh tặng dự kiến khoảng 4.500 tấm cho người tham gia, trong đó có các bệnh nhi ung thư tại 8 bệnh viện trên toàn quốc và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, năm nay chương trình tăng cường ảnh khổ to (20x30) cho chủ đề ảnh gia đình, ảnh cựu chiến binh, ảnh vận động viên…Toàn bộ ảnh chụp sẽ được in tại chỗ.

Chụp ảnh chân dung cho mọi người là một dự án chụp ảnh chân dung miễn phí đã có từ lâu trên thế giới, trong đó tập hợp đông đảo giới nhiếp ảnh tự nguyện cống hiến thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh và tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chụp ảnh chân dung cho mọi người Việt Nam do một nhóm các bạn trẻ đam mê chụp ảnh thành lập từ năm 2010, với ý nguyện được đóng góp cho cộng đồng qua nghệ thuật nhiếp ảnh.


(Theo dangcongsan.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 246
  • Khách viếng thăm: 241
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 32338
  • Tháng hiện tại: 2264888
  • Tổng lượt truy cập: 46232121