Đôn đốc chủ đầu tư sớm hoàn thành Dự án cầu Chợ Gạo

Đăng lúc: Thứ hai - 20/08/2012 10:32
Theo thông tin từ Sở Giao thông Vận tải, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải vừa yêu cầu Bộ GTVT đôn đốc chủ đầu tư sớm hoàn thành dự án đầu tư xây dựng cầu Chợ Gạo, đảm bảo yêu cầu mở rộng khoang thông thuyền trên tuyến kinh Chợ Gạo.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng kiểm tra  xây dựng cầu Chợ Gạo vào ngày 20-7. Ảnh: P.T
Phó Thủ tướng cũng giao Bộ GTVT chỉ đạo Cục Đường thủy nội địa Việt Nam sử dụng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ đã được bố trí trong giai đoạn 2012 - 2015 để thực hiện các hạng mục ưu tiên đầu tư của dự án bao gồm: gia cố các đoạn kè, bờ xung yếu để chống sạt lở và điều tiết đảm bảo các điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao thông trên tuyến kinh Chợ Gạo.
 
Trên cơ sở kết quả rà soát, Bộ GTVT xác định lại nhu cầu và quy mô đầu tư của dự án, phối hợp với Bộ Kế hoạch - Đầu tư và các bộ, ngành khác có liên quan nghiên cứu, đề xuất giải pháp về nguồn vốn để thực hiện các giai đoạn tiếp theo của dự án khi cần thiết, theo quy định của pháp luật.
 
Được biết, cầu Chợ Gạo có tuổi thọ đã 40 năm, nay đang xuống cấp và khoang thông thuyền chỉ rộng 26m nên thường xuyên bị ùn tắc, dễ gây tai nạn và va quẹt bởi các phương tiện tranh nhau lưu thông qua cầu.
N. Hữu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 224
  • Khách viếng thăm: 222
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 45313
  • Tháng hiện tại: 2601756
  • Tổng lượt truy cập: 48975883