Ký kết hợp tác với Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ năm - 24/08/2017 08:49
Chiều ngày 22-8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Tiền Giang đã tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác với Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
TS Lê Văn Hưởng và GS.TS Nguyễn Đông Phong thực hiện ký kết

TS Lê Văn Hưởng và GS.TS Nguyễn Đông Phong thực hiện ký kết

Tiến sĩ Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh; GS.TS Nguyễn Đông Phong, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP. HCM đã chủ trì buổi lễ.
 
 
Tại lễ ký kết, hai bên đã thông qua thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh với Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh liên quan đến 4 lĩnh vực trọng tâm trong giai đoạn 2017-2020. Thứ nhất, trường sẽ phối hợp với tỉnh đào tạo cán bộ, quản lý, phân tích và thực thi chính sách cho các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan quản lý liên quan. Thứ hai, hai bên sẽ phối hợp thực hiện các nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Thứ ba, hai bên sẽ phối hợp tư vấn, thực thi và triển khai các chính sách phát triển kinh tế - xã hội; đánh giá hiệu quả các chương trình chính sách thực hiện trên địa bàn tỉnh. Thứ tư, trường sẽ phối hợp với UBND tỉnh tham gia và phản biện các chính sách do Đảng và Chính phủ ban hành liên quan đến Tiền Giang; các chính sách địa phương ban hành nhằm giải quyết các vấn đề của địa phương.
 
TS. Lê Văn Hưởng trao kỷ niệm chương cho Ban giám hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Ngoài ra, tỉnh cũng phối hợp với trường thực hiện công tác xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ, phát triển du lịch, hạ tầng…
ĐỖ PHI
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 223
  • Khách viếng thăm: 221
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 44672
  • Tháng hiện tại: 2277222
  • Tổng lượt truy cập: 46244455