Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành Cơ yếu Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 23/12/2015 08:31
Sáng 18-12, Ban liên lạc Cơ yếu khu Trung Nam bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành Cơ yếu Việt Nam (12-9-1945 - 12-9-2015). Tới dự có đồng chí Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo Cơ yếu khu Trung Nam bộ cùng hơn 240 đồng chí cán bộ, chiến sĩ ngành Cơ yếu tỉnh qua các thời kỳ.
 
Đồng chí Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt.
Đồng chí Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt các đại biểu cùng ôn lại truyền thống ngành Cơ yếu; nghe đọc thư của Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng gởi ngành Cơ yếu nhân kỷ niệm 70 năm thành lập ngành.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Hồng Quang, cho biết: Trải qua 70 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với sự phát triển của ngành Cơ yếu Việt Nam, đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Cơ yếu 3 hệ Đảng - Quân sự - Công an tỉnh đã liên tục giữ vững thông tin liên lạc phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, chỉ huy của Đảng và Nhà nước.

Sau 30-4-1975, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV của Đảng đề ra 2 nhiệm vụ “Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, tổ chức Cơ yếu Trung Nam bộ cũng như các tổ chức trực thuộc đã hoàn thành sứ mạng lịch sử chính trị của mình và hầu hết các cán bộ cơ yếu khu Trung Nam bộ chuyển ngành được giao nhiệm vụ chủ chốt ở các ban, ngành của tỉnh, huyện và cơ sở. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, nhiệm vụ nào các cán bộ, chiến sĩ Cơ yếu tuyệt đối trung thành với nhiệm vụ bảo vệ cơ mật của Đảng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi họp mặt
Quang cảnh buổi họp mặt.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng, thời gian tới, các cán bộ chiến sĩ Cơ yếu của các tỉnh Trung Nam bộ tiếp tục phát huy và học tập tấm gương chiến đấu cũng như phẩm chất đạo đức của thế hệ cán bộ Cơ yếu đi trước, tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thử thách, bảo đảm an toàn cho ngành và không phụ lòng tin cậy của Đảng…

Hoài Thu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 430
  • Khách viếng thăm: 420
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 103366
  • Tháng hiện tại: 1969145
  • Tổng lượt truy cập: 48343272