Đoàn công tác Tỉnh ủy làm việc với Công an tỉnh& Đảng ủy Khối DN

Đăng lúc: Thứ ba - 28/10/2014 11:54
Ngày 24-10, Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc dẫn đầu đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đến làm việc với Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an (CA) tỉnh về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2014, kế hoạch năm 2015 và công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc phát biểu tại buổi làm việc.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc phát biểu tại buổi làm việc.

Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy CA tỉnh báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2014 và kế hoạch năm 2015. Về công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp, Đảng ủy CA tỉnh đã thành lập các tiểu ban phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ CA tỉnh lần thứ XII. Tiểu ban Văn kiện đã họp phiên thứ nhất để đóng góp dự thảo lần thứ nhất, đang điều chỉnh, bổ sung dự thảo báo cáo theo góp ý của Tiểu ban Văn kiện…

Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc đánh giá cao và biểu dương những kết quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm của lực lượng CA tỉnh đã đạt được trong 9 tháng qua.

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu CA tỉnh tiếp tục tăng cường công tác phối hợp với các ngành trong khối Nội chính để giải quyết những tồn tại, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; tăng cường dự báo để có những giải pháp kịp thời đối với những sự việc không tốt xảy ra trên địa bàn tỉnh nhà;

Tăng cường kiểm tra, giám sát, kiện toàn lực lượng CA cơ sở, trong đó đề nghị Mặt trận Tổ quốc cần tham gia giám sát hoạt động của CA cơ sở; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ của cán bộ CA để giải quyết những vụ án phức tạp; cần kiến nghị với cấp trên trong quá trình xử lý những vụ việc vi phạm pháp luật phức tạp.

Về công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp, Đảng ủy CA tỉnh cần tiếp tục thực hiện tốt những công việc đang triển khai để tổ chức đại hội đảng bộ các cấp trong CA thành công tốt đẹp.

Cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang Đoàn công tác Tỉnh ủy với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp về việc thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và phương hướng năm 2015 vào ngày 24-10.

Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, các cơ sở đảng trong doanh nghiệp cần phát huy vai trò hạt nhân nòng cốt, góp phần cùng lãnh đạo đơn vị phát triển sản xuất, kinh doanh, tăng thu nhập cho người lao động, vì hiện nay vẫn còn nhiều doanh nghiệp thu nhập bình quân của người lao động thấp; đặc biệt là trong thời gian tới sẽ cổ phần hóa hết các doanh nghiệp Nhà nước.

Các doanh nghiệp đã có cơ sở đảng cần tăng cường lãnh đạo và cùng với các đoàn thể khác trong doanh nghiệp góp phần ổn định sản xuất, tăng trưởng cho doanh nghiệp và tăng thu nhập cho người lao động. Khẩn trương hoàn tất văn kiện cũng như nhân sự cho Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ IV (nhiệm kỳ 2015 - 2020).

Trước đó, báo cáo với Đoàn công tác của Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Đoàn Thành Trung cho biết, 9 tháng qua, doanh thu của các doanh nghiệp thuộc khối ước đạt 13.564 tỷ đồng, tăng 11,92% so với cùng kỳ năm 2013, trong đó có 22 doanh nghiệp doanh số đạt bằng hoặc cao hơn cùng kỳ năm trước và 23 doanh nghiệp có doanh số đạt từ 50% kế hoạch năm trở lên.

Lợi nhuận ước đạt 616 tỷ đồng, tăng 32,59% so với cùng kỳ năm 2013; kim ngạch xuất khẩu đạt 147 triệu USD. Thu nhập bình quân của người lao động: Có 16 doanh nghiệp đạt 6 triệu đồng/người/tháng; 22 doanh nghiệp đạt từ 4 - 6 triệu đồng/người/tháng; 11 doanh nghiệp đạt từ 3 - 4 triệu đồng/người/tháng…


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 234
  • Hôm nay: 14332
  • Tháng hiện tại: 474114
  • Tổng lượt truy cập: 49620591